Barcelona có đủ tam sát trong trận CK cúp nhà Vua

M.N| 29/05/2015 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luis Suarez khiến các CĐV của Barcelona thực sự vui mừng khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ tham gia trận chung kết cup nhà Vua vào ngày 31/5 tới đây.

Trong trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich, Luis Suarez đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hai tuần. Chính vì vậy, tiền đạo người Uruguay đã không thể có mặt trong hai trận đấu của Barca với Atletico Madrid và Deportivo ở La Liga.

Barcelona có đủ tam sát trong trận CK cúp nhà Vua

Luis Suarez đã bình phục và kịp có mặt ở trận chung kết cúp nhà Vua TBN

Sau khi đăng quang tại La Liga, Barcelona đang hướng tới cú ăn ba với quyết tâm giành ngôi vô địch tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League. Thế nên việc Suarez có thể thi đấu trở lại sẽ giúp Barca có đầy đủ bộ ba mũi nhọn trên hàng công là Messi, Neymar và Suarez.

Đây chính là bộ ba được đánh giá mạnh nhất hiện nay, vượt qua cả tam sát B.B.C của Real Madrid. Mùa giải này, M.N.S đã mang về cho đội bóng xứ Catalan hơn 100 bàn thắng. Riêng cá nhân Suarez cũng đã lập được hat-trick cho đội chủ sân Nou Camp.

Việc Suarez trở lại là tin vui với Barcelona nhưng lại là lời cảnh báo đối với hai đối thủ của đội bóng xứ Catalan là Athletic Bilbao ở chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Juventus tại Chung kết Champions League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona có đủ tam sát trong trận CK cúp nhà Vua