Arsenal thắng 8 trận liên tiếp, Wenger vẫn không mơ ngôi vương

Lan Trần| 12/04/2015 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Arsene Wenger vẫn không đề cập đến ngôi vô địch Premeir League mùa này cho dù Arsenal vừa thắng Burnley ở vòng 32 và đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Pháo thủ.

Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trên BXH với tổng điểm là 66, kém đội đứng đầu là Chelsea 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai trận. Có lẽ vì thế mà HLV Wenger từ chối khi nói về cơ hội vô địch của Pháo thủ sau trận thắng Burnley đêm qua.

Arsenal thắng 8 trận liên tiếp, Wenger vẫn không mơ ngôi vương

HLV Wenger không nói về cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Chelsea dù Arsenal đang thắng 8 trận liên tiếp

Thực sự Burnley đã trình diễn một lối chơi khá thuyết phục trước một đối thủ mạnh như Arsenal và HLV Wenger phải thừa nhận: “Burnley đã thi đấu mạnh mẽ và thực sự là đội bóng được tổ chức tốt. Họ xứng đáng trụ hạng ở mùa giải này. Arsenal đã phải thi đấu rất vất vả đến phút cuối cùng và cũng chỉ có được một bàn thắng”. Arsenal chỉ có được ba điểm nhờ vào bàn thắng duy nhất của Aaron Ramsey ở phút thứ 12 của trận đấu.

Dù một số cơ hội ghi bàn đã bị bỏ lỡ nhưng Giáo sư cũng dành những lời khen cho hàng thủ của Arsnal trong trận đấu này: “Các hậu vệ của chúng tôi và cả thủ môn đã thi đấu tốt. Đặc biệt là Francis Coquelin, cậu ấy đã giúp Arsenal chống lại lối chơi khó chịu của Burnley và cho thấy sức mạnh tuyệt vời của mình”.

Từ chối nói về cơ hội vô địch, HLV Wenger nói tình thế không có gì thay đổi cho dù Arsenal hiện kém Chelsea 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai trận. Chiến lược gia 62 tuổi của Arsenal cho rằng, Chelsea khá thoải mái trong cuộc đua về đích và Pháo thủ chỉ toàn tâm toàn ý vào việc thi đấu tốt ở những trận đấu còn lại của mùa giải này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal thắng 8 trận liên tiếp, Wenger vẫn không mơ ngôi vương