Arsenal 3-0 Manchester United: 20 phút bẻ nanh Quỷ đỏ

Mạnh Nguyễn| 05/10/2015 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 4/10, Arsenal đã đánh bại Manchester United với tỉ số 3-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Van Gaal từng đánh giá trước trận đấu rằng Arsenal là đối thủ đáng nể và nếu Pháo thủ thất bại họ sẽ kiên cường đứng dậy. Nhưng nhà cầm quân người Hà Lan có lẽ không ngờ rằng, Arsenal lại chọn đúng M.U để thể hiện sức mạnh của mình sau thất bại tại Champions League.

Arsenal 3-0 Manchester United: 20 phút bẻ nanh Quỷ đỏ

Arsenal có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 6

Đón tiếp Manchester United trên sân Emirates, HLV Wenger đã để thủ thành Petr Cech trong đội hình xuất phát. Trên hàng công, trọng trách được giao cho Theo Walcott chứ không phải Giroud.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal dù được đánh giá thấp hơn vẫn tấn công phủ đầu Quỷ đỏ. Điều đó khiến hàng thủ của M.U không kịp phản ứng và trả giá ngay từ phút thứ 6. Từ đường căng ngang của Mesut Ozil, Alexis Sanchez băng vào đánh gót hạ thủ môn De Gea, ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal.

Arsenal 3-0 Manchester United: 20 phút bẻ nanh Quỷ đỏ

Mesut Ozil nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal

Bàn thắng sớm khiến Arsenal thi đấu thoải mái, và chỉ một phút sau, Mesut Ozil đã nâng tỉ số lên 2-0 sau khi đón đường chuyền của Walcott rồi nhẹ nhàng dứt điểm, buộc thủ môn De Gea phải vào lưới nhặt bóng.

Hai bàn thắng nhanh chóng làm M.U choáng váng nhưng điều tệ hại với Quỷ đỏ vẫn chưa chấm dứt. Phút thứ 19, tận dụng sai lầm trong kèm người của Darmian, Alexis Sanchez thoải mái dứt điểm mạnh mẽ nâng tỉ số lên 3-0 cho Arsenal.

Có được 3 bàn cách biệt, Arsenal chủ động chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công, khi đó, M.U mới bắt đầu cầm bóng. Nhưng hàng công của Qủy đỏ đã không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech.

Arsenal 3-0 Manchester United: 20 phút bẻ nanh Quỷ đỏ

Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước M.U ở trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League

Sang hiệp hai, HLV Van Gaal tung Valencia và Marouane Fellaini vào thay cho Marouane Fellaini và Depay. Sự thay đổi này phần nào làm lối chơi của M.U trở nên tích cực hơn và tạo sức ép đáng kể về phía Arsenal.

Phút 49, Young đột phá bên cánh trái rồi dứt điểm nhưng bị thủ môn Petr Cech bay người tóm gọn. Đến phút 62, thủ thành Petr Cech tiếp tục khiến M.U ôm hận khi cản phá thành công cú sút hiểm hóc ngay sát mép vòng cấm của Rooney.

Sau tất cả mọi nỗ lực nhưng không kiếm nổi một bàn thắng danh dự trên sân Emirates, Manchester.United đành chấp nhận tay trắng ra về. Trận thua này đã đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 3 trên BXH khi có tổng điểm là 16 sau 8 vòng đấu. Còn Arsenal cũng có được 16 điểm như M.U nhưng vươn lên vị trí thứ hai BXH do hơn về chỉ số phụ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal 3-0 Manchester United: 20 phút bẻ nanh Quỷ đỏ