Argentina gặp những đối thủ mạnh trong bảng "tử thần" tại Copa America 2015

Tuyết Nhung(TH)| 25/11/2014 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, 25/11 tại Vina del Mar, Chile đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng cho Copa America 2015, ĐT Argentina của siêu sao Lionel Messi sẽ rơi vào bảng đấu khá khó chịu với các đối thủ là ĐKVĐ Uruguay, đương kim á quân Paraguay và đội khách mời Jamaica.

Những đối thủ của ĐT Argentina tại kết quả bốc thăm Copa America 2015 giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ và giải đấu lâu đời nhất thế giới dành cho các ĐTQG đã đưa siêu sao Lionel Messi cùng đồng đội vào bảng đấu khó khăn với những đối thủ không hề dễ chịu. 

Việc thi đấu với các đối thủ là ĐKVĐ Uruguay, đương kim á quân Paraguay và đội khách mời Jamaica có thể Messi và các đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng nhưng để có thể đứng nhất bảng hay không thì đó lại là chuyện chưa thể khẳng định.

Argentina gặp những đối thủ mạnh trong bảng

ĐT Argentina sẽ phải đương đầu với những đối thủ không hề đơn giản tại vòng bảng "tử thần" (Ảnh: Getty)

Dù Argentina cùng bảng Uruguay nhưng người hâm mộ sẽ không có dịp chứng kiến màn so tài giữa anh và người đồng đội ở Barcelona là Luis Suarez khi cầu thủ ‘răng thỏ’ đang phải chịu án phạt cấm thi đấu 9 trận quốc tế cho Urugauay vì hành vi cắn Giorgio Chiellini ở World Cup 2014 và sẽ vắng mặt ở giải đấu này.

Copa America 2015 sẽ diễn ra từ 12 tháng 6 đến 4 tháng 7 năm 2015 tại 9 sân vận động của 8 thành phố ở Chile. 12 đội bóng được chia làm ba bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra các đội nhất, nhì và hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt để lọt vào tứ kết.

Trận khai mạc sẽ diễn ra giữa chủ nhà Chile và Ecuador vào ngày 12 tháng 6 tại thủ đô Santiago. Ở các bảng đấu khác, Neymar sẽ có thêm cơ hội đối đầu James Rodriguez khi ĐT Brazil tái ngộ Colombia – đội bóng họ đã đánh bại 2-1 ở tứ kết World Cup 2014 – tại bảng C cùng hai đối thủ khác là Peru và Venezuela. Trong khi đó, chủ nhà Chile rơi vào bảng A khá nhẹ ký với các đối thủ gồm Ecuador, Bolivia và đội khách mời Mexico.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Argentina gặp những đối thủ mạnh trong bảng "tử thần" tại Copa America 2015