Anh-Tây Ban Nha: “Sư tử” không thắng được “Bò tót”

Sơn Triệu| 16/11/2016 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận giao hữu giữa hai đội bóng lớn châu Âu là Tây Ban Nha và Anh trên sân Wembley kết thúc với kết quả hòa 2-2.

Tuyển Anh có được hai bàn thắng dẫn trước trong gần hết thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên, các cầu thủ Tây Ban Nha cũng quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ đến cùng. Và kết quả tạm hài lòng đã đến với đội khách với hai bàn thắng ở các phút 89 và 90+6.

Anh-Tây Ban Nha: “Sư tử” không thắng được “Bò tót”

Tây Ban Nha cố gắng tấn công tìm bàn gỡ trước tuyển Anh

Bầy sư tử có lợi thế hừng hực sau tiếng còi khai cuộc, họ tràn lên tấn công phủ đầu các vị khách. Lallana là người mang về bàn tỷ số trên chấm phạt đền Vardy có công mang lại quả phạt đền cho tuyển Anh ngay phút thứ 8.

Dẫn điểm, HLV Gareth Southgate chỉ đạo các học trò chơi chắc bên phần sân nhà và tận dụng các tình huống phản công. Cách chơi đó tiếp tục phát huy tác dụng khi Jamie Vardy có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho “Tam sư” trong hiệp hai.

Không còn gì để mất đội khách Tây Ban Nha dồn toàn lực tấn công với các sự thay đổi người đều nhằm tăng cường khả năng xuyên phá hàng thủ chủ nhà. Aspas mang về bàn gỡ cho “Bò tót” vào phút thi đấu thứ 89 của trận đấu sau đó ít phút nỗ lực tấn công không biết mệt mõi cũng giúp đội khách có được bàn san bằng tỷ số do công Isco.

Một trận đấu hay kịch tính và có tính chất giải trí khá cao trên sân vận động Wembley.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh-Tây Ban Nha: “Sư tử” không thắng được “Bò tót”