Angel Di Maria chính thức rời M.U để cập bến PSG

Mạnh Nguyễn| 07/08/2015 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Angel Di Maria đã chính thức cập bến PSG bằng một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 44 triệu bảng.

Mùa hè 2014, Di Maria đã về Manchester United với một bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu bảng. Tại sân Old Trafford, Di Maria đã thi đấu không được như kỳ vọng do chấn thương nên bị thất sủng. Tuy vậy, khi thi đấu trong đội của ĐT Argentina, tiền vệ này thi đấu khá thành công và có nhiều ý kiến cho rằng HLV Van Gaal đã không đặt Di Maria vào đúng sở trường của anh.

Angel Di Maria chính thức rời M.U để cập bến PSG

Angel Di Maria mang số áo 11 tại PSG

Do không đạt phong độ tại M.U, đến kỳ chuyển nhượng hè qua, nhiều đội bóng đã muốn kéo Di Maria về với mình. Cuối cùng gã nhà giàu nước Pháp PSG đã thành công khi có được chữ ký của tiền vệ người Argentina với mức giá chuyển nhượng là 44 triệu bảng. Như thế so với khi mua Di Maria về, M.U đã bị lỗ 16 triệu bảng.

Sau khi chính thức cập bến PSG, Di Maria đã viết thư chia tay với CĐV của M.U. Trong bức thư có đoạn: “Tôi viết thư này để cảm ơn Manchester United đã hỗ trợ tôi trong thời gian tôi là thành viên của CLB. Khi ở M.U, tôi đã cố gắng và làm hết sức mình, nhưng bóng đá không như môn toán học, có nhiều điều ngoài tầm kiểm soát. Và tôi xin lỗi vì mọi thứ đã không diễn ra đúng như tôi từng mong ước sẽ làm ở M.U. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ của đội bóng và đặc biệt là các cổ động viên đã luôn tin tưởng và yêu mến tôi”.

Trước đó, Di Maria cũng đề cập đến việc chuyển đến Paris: “Vợ con tôi cảm thấy hạnh phúc tại Paris và tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Di Maria đã ký với PSG một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tại đây, tiền vệ này sẽ mang áo đấu số 11 và được hưởng mức lương là 170.000 bảng/tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angel Di Maria chính thức rời M.U để cập bến PSG