Ai cản nổi Cristiano Ronaldo ?

Mạnh Nguyễn| 24/09/2014 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa dàn sao dày đặc của dải ngân hà, Cris Ronaldo vẫn luôn chứng minh vai trò đầu tàu của mình bằng các bàn thắng liên tiếp.

Real Madrid tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng nữa vào đêm qua với trận đấu trước Elche và cái tên được nhắc đến nhiều nhất lại là Cris Ronaldo. Hàng công Real đang thi đấu bùng nổ khi liên tiếp tạo ra những cơn cuồng phong trên bảng tỉ số trong những trận gần đây. Ở đó, giữa dàn sao dày đặc của dải ngân hà, Cris Ronaldo vẫn luôn chứng minh vai trò đầu tàu của mình bằng các bàn thắng liên tiếp. Khi mà những cái đầu nhẹ nhõm và những đôi chân thanh thoát, Real đích thực là một cỗ máy chiến thắng toàn năng. Và khi CR7 thăng hoa, thật khó để có thể cản được siêu sao này ghi bàn.

Real đã giữ lại 3 điểm ở sân nhà trong trận đấu sớm vòng 5 La Liga đêm qua. Trong đó, một mình Cris Ronaldo ghi liền 4 bàn thắng ấn tượng. Được thi đấu trên sân nhà nhưng Real Madrid lại là đội bị thủng lưới trước từ khá sớm. Phút 15, Ronaldo có pha phạm lỗi với cầu thủ đội khách và Elche được hưởng 1 quả 11m. Trên chấm phạt đền, Albacar dễ dàng mở tỉ số trận đấu sau pha đá phạt hiểm hóc. Nhưng Ronaldo không cần phải nhớ nhiều về bàn thua của đội nhà bởi ngay sau pha đánh đầu ghi bàn gỡ hòa của Bale, CR7 đã nã liền 4 bàn xé lưới đội khách Elche.

Ai cản nổi Cristiano Ronaldo ?

Ronaldo có thêm một trận cầu bùng nổ

Với cú poker vào lưới Elche, Cris Ronaldo đã có cú hattrick thứ 25 trong màu áo Real Madrid. Chiến tích này của Cris Ronaldo đã xác lập một kỉ lục mới khi CR7 trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid ghi bàn trong 13 trận liên tiếp tại La Liga. Ghi 18 bàn trong 3 trận gần đây, Real nâng tổng điểm của mình ở La Liga lên con số 9. Còn CR7 đã có 9 bàn chỉ sau 5 vòng. Giờ thì các CĐV khó tính của Real đã la ó họ hồi đầu mùa lại phải tự hỏi liệu giờ ai có thể ngăn nổi Real?

Phát biểu sau trận đấu, CR7 muốn dành những bàn thắng đó cho con trai: "Xin cảm ơn các đồng đội đã giúp tôi ghi bàn. Những bàn thắng trong trận đấu này gửi tặng cho con trai tôi".

Cris Ronaldo đang đạt phong độ cực tốt cùng nền thể lực và tinh thần tuyệt vời ở nhựng trận đấu gần đây. Cũng trong những trận đấu vừa qua, CR7 đang thường xuyên đá bên cánh phải của Real. HLV Ancelotti tiết lộ, đây là quyết định của siêu sao người Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân người Italy cho biết, CR7 có quyền tự chọn vị trí thi đấu của mình miễn sao cậu ấy cảm thấy thoải mái nhất khi xung trận. “Đây chỉ là vị trí tạm thời của Cristiano, bởi cậu ấy được quyền tự chọn vị trí trên sân. Nếu Cristiano thi đấu bên cánh phải, chúng tôi sẽ phải thay đổi một số vị trí trên hàng công. Điều này rất có lợi cho Real vì đối thủ sẽ không thể đoán trước được chúng tôi sẽ chơi với chiến thuật nào”.

Ai cản nổi Cristiano Ronaldo ?

CR7 đang thăng hoa cùng trái bóng

Với cú poker ở trận này, Cristiano Ronaldo đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở La Liga với 9 bàn thắng và người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào việc CR7 sẽ trở thành vua phá lưới La Liga mùa này khi Messi của đội bóng kình địch Barca giờ đây ít bùng nổ bàn thắng hơn do những vai trò chiến thuật mới. Câu trả lời sẽ có ở cuối mùa, còn bây giờ, chúng ta hãy cứ tận hưởng những bàn thắng của CR7 !

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ai cản nổi Cristiano Ronaldo ?