Aguero lập hat-trick, Man City thoát hiểm ở phút cuối cùng

Lan Trần| 26/11/2014 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Aguero với việc lập hat-trick trong một trận cầu nghẹt thở trước Bayern Munich đã mang lại cho Man City chút tia sáng mong manh khi cánh cửa vào vòng trong tưởng chừng đã khép lại.

Lượt trận thứ 5 bảng E Champions League giữa Man City và Bayern Munich ở trong tình thế Man City đã bị dồn vào bước đường cùng và nếu không thắng, đội chủ sân Etihad phải chấp nhận rời cuộc chơi ở đấu trường châu Âu mùa giải này.

Một may mắn cho Man City trong trận này là được thi đấu trên sân nhà, và đối thủ của họ, Bayern Munich đang bắt đầu gặp phải vấn đề chân thương của các cầu thủ nên thiếu vắng một số trụ cột trong đội hình . Cùng với đó là việc AS Roma và CSKA Moscow, hai đội bóng ở cùng bảng E đã cùng nhau chia điểm nên Man City càng có động lực chiến thắng để kiếm tìm cơ hội đi tiếp.

Aguero lập hat-trick, Man City thoát hiểm ở phút cuối cùng

Aguero quá xuất sắc trong một trận cầu đầy khó khăn của Man City

Dù chơi quyết tâm nhưng trong những phút đầu thế trận vẫn nghiêng về đội khách khi Bayern Munich có thời gian kiểm soát bóng lên đến 71% . Với sự dẫn dắt của Xabi Alonso, Hùm xám kiểm soát rất tốt khu vực giữa sân.

Phút 20 , Hậu vệ Benatia của Bayern nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Aguero trong vòng 16m50. Man City được hưởng quả phạt đền. Aguero đã thắng được thủ môn Neuer mang về bàn thắng đầu tiên cho đội chủ nhà.

Tinh thần thép của Hùm xám không hề lung lay khi thi đấu ở thế thiệt người cùng với việc bị dẫn trước nên Man City vẫn không giành được thế thượng phong. Không những thế phút 40, Xabi Alonso bằng một cú sút phạt đẳng cấp đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng 1-1.

Ngay sau đó 5 phút, Lewandowski bằng một pha đánh đầu nâng tỷ số lền 2-1 cho Bayern, đẩy Man city vào tính thế vô cùng khó khăn.

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với sự kiểm soát bóng đẳng cấp của Bayern và Man city đã rất vất vả trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và kỷ luật của Hùm xám. Thế trận bế tắc của Man City kéo dài đến tận phút 88, từ một sai lầm của Xabi Alonso, Aguero dứt điểm ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Và cũng lại là Aguero, ở phút đá bù giờ đầu tiên lập hat-trick mang lại chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho đội chủ sân Etihad.

Với 3 điểm có trong trận đấu này, Man city lại có được cơ hội đi tiếp vào vào vòng trong khi mà cục diện ở bảng E sau lượt trận thứ 5, cả ba đội bóng là AS Roma, CSKA Moscow và Man City đang cùng có 5 điểm.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aguero lập hat-trick, Man City thoát hiểm ở phút cuối cùng