AFF Suzuki Cup 2016: Sarawut ghi bàn, Thái Lan thắng nhọc Singapore

Sơn Triệu| 22/11/2016 18:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển Thái Lan đã có trận đấu vất vả, suýt chút nữa để hoà trước Singapore, nhưng cuối cùng Sarawut tỏa sáng mang về chiến thắng trong loạt trận thứ hai tại bảng A.

Thái Lan tổ chức cầm bóng tấn công như dự đoán ban đầu của nhiều người. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Singapore nhưng đội bóng áo đỏ mới là đội có cơ hội đầu tiên nhưng không thực sự rõ ràng. Các cầu thủ Thái Lan tấn công liên tục vây hãm hàng thủ đối phương.

AFF Suzuki Cup 2016: Sarawut ghi bàn, Thái Lan thắng nhọc Singapore

Các cầu thủ Thái Lan giành thắng lợi 1-0 trước Singapore

Tuy nhiên, bóng hầu như được phá ra trước vòng cấm địa Singapore, Dangda buộc phải di chuyển rộng để kéo giãn hàng thủ đối phương. Do đó, rất ít cơ hội giành cho tiền đạo đẳng cấp nhất Thái Lan. Trong suốt 45 phút hiệp một các cầu thủ Singapore không những đã bịt kín hết đường vào khung thành đội nhà, mà còn có cơ hội phản công nguy hiểm nhưng bất thành.

Bước sang hiệp hai vẫn thế trận tấn công được các học trò HLV Kiatisak tạo ra. Nhưng những tình huống lên bóng của người Thái đều không mang lại kết quả. Không những vậy Singapore có được các tình huống phản công mạnh mẽ, nếu như các chân sút áo đỏ chính xác hơn lưới của thủ môn bên phía Thái Lan đã rung lên ít nhất 3 lần.

Tuy nhiên, khi cổ động viên Singapore chưa hết nuối tiếc với tình huống phản công nguy hiểm nhưng không ghi được bàn thắng thì Thái Lan đã ghi bàn. Đó là tình huống tạt bóng của Bunmathan vào đúng điểm của Sarawut bật cao đánh đầu thành bàn phút 89. Cuối cùng Thái Lan cũng có được chiến thắng chung cuộc trong lượt trận thứ hai của bảng A.

Với chiến thắng trước Singapore, Thái Lan có được 6 điểm gần như có được tấm vé vào bán kết đầu tiên của bảng đấu trên đất Philippines.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Sarawut ghi bàn, Thái Lan thắng nhọc Singapore