AFC Champions League: Bình Dương muốn có điểm trên sân Gò Đậu

Mạnh Nguyễn(TH)| 24/02/2015 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc hành trình vòng bảng AFC Champions League 2015 của Becamex Bình Dương sẽ chính thức bắt dầu vào 18h chiều nay trước đối thủ Shangdong Luneng (Trung Quốc).

Becamex Bình Dương mùa này vẫn là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch V-League và ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đội bóng đất Thủ đã hội quân sớm để chuẩn bị cho trận đấu trước đại diện của Trung Quốc ở ACL 2015. Dù đối thủ là đội bóng mạnh, nhưng B. Bình Dương vẫn mong muốn có được điểm trên sân nhà để có một khởi đầu năm mới đầy vui vẻ.

AFC Champions League: Bình Dương muốn có điểm trên sân Gò Đậu

HLV Nguyễn Thanh Sơn và HLV Cuca. Ảnh: Khả Hòa- TNO

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho biết: “Tại AFC Champions League các đội bóng đều rất mạnh, vì vậy chúng tôi xác định sẽ nỗ lực trong từng trận đấu một chứ không nghĩ đến mục tiêu xa xôi hơn. Shandong Luneng là một đội rất mạnh. Họ có 4 ngoại binh chất lượng và 3 tuyển thủ quốc gia Trung Quốc. Tuy nhiên, Bình Dương sẽ chơi hết sức mình với hy vọng tạo nên bất ngờ.”

Hiện tại B.Bình Dương có hai trụ cột bị chấn thương là trung vệ Đình Luật và Xuân Thành không thể ra sân. Thời gian nghỉ Tết cũng ảnh ưởng ít nhiều đến phong độ của các cầu thủ, nhưng việc thi đấu trên sân nhà cũng là động lực để B. Bình Dương đạt được mục tiêu đề ra.

Ở chiều ngược lại, HLV Cuca của Shandong Luneng tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi có hai đối thủ mạnh là Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Kashiwa Reysol (Nhật Bản) nên chúng tôi buộc phải có điểm trước Bình Dương. Thi đấu trên sân khách, chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình để tìm chiến thắng”.

Nhà cầm quân của đội bóng đến từ Trung Quốc đã không tiết lộ thông tin về các cầu thủ, và bày tỏ sự tôn trọng mọi đối thủ trong bảng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFC Champions League: Bình Dương muốn có điểm trên sân Gò Đậu