4 cầu thủ Việt Nam vào đội hình tiêu biểu SEA Games 30

Chí Tâm| 13/12/2019 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo bình chọn của FOX Sports Asia, đội tuyển U22 Việt Nam đóng góp 3 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Với màn thể hiện xuất sắc và lần đầu tiên cùng đội tuyển giành tấm huy chương vàng SEA Games 30, 4 cầu thủ của U22 Việt Nam đã được FOX Sports Asia bình chọn góp mặt trong đội hình tiêu biểu của môn bóng đá nam.

Cả 4 cái tên này đều ra sân từ đầu trong trận chung kết với U22 Indonesia gồm Văn Hậu, Hùng Dũng và cặp tiền đạo Hà Đức Chinh - Tiến Linh.

Theo tờ Fox Sports Asia, giải đấu này một lần nữa khẳng định vị thế số 1 của bóng đá Việt Nam ở đấu trường khu vực. Trong khi đó, màn trình diễn của U22 Myanmar, U22 Campuchia hay U22 Indonesia đã cho thấy một tương lai tốt đẹp đang chờ đón họ.

4 cầu thủ Việt Nam vào đội hình tiêu biểu SEA Games 30

U22 Việt Nam phủ sóng đội hình tiêu biểu SEA Games 30

Nhận xét về Văn Hậu, FOX Sports Asia mô tả hậu vệ 20 tuổi là ngôi sao trong trận chung kết. "Anh không chỉ khóa chặt các cầu thủ chạy cánh của U22 Indonesia mà còn lập cú đúp giúp U22 Việt Nam giành tấm huy chương vàng SEA Games. Dù phải cạnh tranh một suất đá chính tại SC Heerenveen, Văn Hậu vẫn chứng tỏ anh là hậu vệ số một Đông Nam Á ở thời điểm này".

Ở SEA Games 30, Hùng Dũng đã thể hiện vai trò rất lớn, đặc biệt là khi Quang Hải dính chấn thương. Với tấm băng đội trưởng trên tay, tiền vệ này đã dẫn dắt lối chơi của U22 Việt Nam với sự nhiệt huyết. Ở chung kết, Hùng Dũng đã ghi bàn thắng vô cùng ấn tượng vào lưới U22 Indonesia.

Trên hàng công, Hà Đức Chinh được nhận định sẽ tiếp tục là một nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Park tại vòng chung kết U23 châu Á. Trong khi đó, Tiến Linh được gọi là ngôi sao đang lên của bóng đá Đông Nam Á khi liên tục tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia lẫn U22. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 cầu thủ Việt Nam vào đội hình tiêu biểu SEA Games 30