"The Raid 2" hứa hẹn bùng nổ rạp phim tháng 6

Hoàng Vũ| 04/06/2014 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

The Raid 2" (tựa Việt: Đột kích 2) là một trong những siêu phẩm hành động hứa hẹn bùng nổ khắp các rạp chiếu phim trên toàn quốc trong tháng 6 này.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện: Sau khi thoát khỏi tòa nhà chứa đầy các băng đảng và những kẻ mất trí - trải qua một cuộc chiến đẫm máu với thi thể cảnh sát cũng như bọn côn đồ chất thành đống - tân binh cảnh sát Rama tưởng rằng trận chiến đã kết thúc và giờ anh có thể trở về với cuộc sống như người bình thường. Nhưng anh đã lầm.

Mặc dù rất nguy hiểm, nhưng đối thủ của Rama trong tòa nhà định mệnh đó cũng chỉ là lũ cá nhỏ vùng vẫy trong cái ao lớn đến không tưởng. Và chiến thắng của anh trước lũ cá nhỏ đã khiến cho những kẻ nguy hiểm hơn gấp bội lần chú ý đến. Gia đình bị uy hiếp, Rama chỉ có một lựa chọn duy nhất để có thể bảo vệ vợ và con trai đó là anh phải tự mình bí mật trà trộn vào tổ chức tội phạm ngầm và vượt qua hệ thống thứ bậc quyền lực cho tới khi chạm tới được các chính trị gia tham nhũng và bọn cảnh sát đứng đằng sau giật dây.


Bìa poster "The Raid 2"

Và, Rama đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới đầy bạo lực, một cuộc phiêu lưu buộc anh phải đánh đổi cuộc sống hiện tại cũng như quá khứ để khoác lên mình một danh tính mới - tên tội phạm hung dữ “Yuda”. Trong tù, anh phải giành được sự tin tưởng của Uco - con trai của một trùm băng đảng nổi tiếng - để có thể gia nhập vào băng đảng, đặt cuộc sống của chính mình lên ranh giới giữa được và mất nhằm đánh đổ toàn bộ tập đoàn mục nát.

"The Raid 2" (tựa Việt: Đột kích 2) dự kiến ra rạp toàn quốc vào trung tuần 13/6 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"The Raid 2" hứa hẹn bùng nổ rạp phim tháng 6