Thế hệ vàng của Bỉ chia tay World Cup 2022

P.T| 01/12/2022 23:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lukaku, Hazard, De Bruyne...những tên tuổi lớn của bóng đá thế giới đương đại và là thế hệ vàng của bóng đá Bỉ một lần nữa nói lời chia tay World Cup một cách cay đắng.

Hai lượt cuối trận đấu của bảng F diễn ra giữa hai cặp đấu là Bỉ và Croatia, Morocco và Canada đã kết thúc. Theo đó Bỉ hòa 0-0 với Croatia, còn Morocco hạ Canada 2-1.

Với kết quả này, Croatia và Morocco giành 2 tấm vé vào vòng trong của bảng F World Cup 2022. Còn Bỉ và Canada xách vali về nước.

Bỉ đã thể hiện bộ mặt bạc nhược tại World Cup 2022. So với năm 2018, Bỉ đã sa sút phong độ rõ rệt. Điều này có thể lý giải do hầu hết các cầu thủ chủ chốt của họ đã lớn tuổi. 

bi.jpg
Bỉ chia tay World Cup 2022

Lukaku với chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục, thậm chí cầu thủ đã bỏ lỡ bàn thắng khó tin, gián tiếp góp công đưa Bỉ về nước sớm. 

Eden Hazard ngoài lớn tuổi còn gặp nhiều chấn thương nên không giữ được phong độ tốt. Còn chân chuyền hàng đầu thế giới De Bruyne với phong độ tuyệt vời ở Man City nhưng lại mờ nhạt trên tuyển. Chính anh với những phát biểu thẳng thắn "Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup" đã khiến CĐV đội nhà phẫn nộ.

Người hâm mộ của "Quỷ đỏ" chắc chắn sẽ vô cùng thất vọng với thành tích tệ hại này của đội bóng đứng thứ 2 thế giới. Câu chuyện thất bại của bóng đá Bỉ ở đấu trường World Cup 2 mùa liên tiếp sẽ còn tốn nhiều giấy mực của báo chí. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thế hệ vàng của Bỉ chia tay World Cup 2022