Vụ 13 trẻ nghi bị cha mẹ đẻ ngược đãi: Hé lộ tình tiết đáng sợ

Theo VietNamNet| 17/01/2018 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo hàng xóm ở cạnh ngôi nhà rùng rợn tại California (Mỹ), nơi có cặp vợ chồng ngược đãi 13 con ruột, lũ trẻ đều nhợt nhạt và trông như “ma cà rồng”.

David Allen Turpin, 57 tuổi và Louise Anna Turpin, 49 tuổi, hôm 14/1 đã bị bắt tại nhà ở Perris, California sau khi cô con gái 17 tuổi của họ chạy trốn khỏi nhà và báo 911. Cảnh sát cho hay, họ đã tới nhà Turpin sau khi hỏi chuyện cô bé 17 tuổi nhưng nhỏ như 10 tuổi.

Daily Mail dẫn tin từ cảnh sát cho biết, khi tới nhà Turpin, họ tìm thấy ít nhất 3 đứa trẻ bị xích vào giường trong khi những nạn nhân còn lại ngồi trong những căn phòng tối, hôi hám gần đó. Các nạn nhân, từ 2 tới 29 tuổi, đều suy dinh dưỡng và rất bẩn. Tất cả 13 nạn nhân đều là con đẻ của David và Louise, cảnh sát xác nhận.

Những cáo buộc chống lại David và Louise trái ngược hoàn toàn với hình ảnh mà họ công bố rộng rãi trên trang Facebook chung.

Các tấm ảnh đăng trên Facebook năm 2010 và 2012 cho thấy cặp cha mẹ này đã đưa các con tới khu vui chơi Disneyland ít nhất là 2 lần. Cũng giống như tất cả những bức ảnh gia đình của họ, lũ trẻ nhà Turpin đều mặc đồ tiệp màu nhau. David và Louise mỉm cười khi chụp ảnh cùng các con phía trước tòa lâu đài nổi tiếng của công viên chủ đề này cũng như chụp chung với các nhân vật Disney như chuột Mickey, công chúa Jasmine.

Vụ 13 trẻ nghi bị cha mẹ đẻ ngược đãi: Hé lộ tình tiết đáng sợ

Cũng giống như tất cả những bức ảnh gia đình của họ, lũ trẻ nhà Turpin đều mặc đồ tiệp màu nhau.

David và Louise đang đối mặt với cáo buộc hành hạ và gây nguy hiểm cho con cái. Cảnh sát cho biết, "các nạn nhân đều nói rất đói và xin được ăn, uống". Hiện chưa rõ, một số nạn nhân đã bị cha mẹ họ xích trong bao lâu trước khi được giải cứu.

Leticia Gomez, 45 tuổi, sống trong căn nhà đối diện với nhà của gia đình Turpin cho hay, cô không biết là có trẻ con trong nhà đó. "Tôi chưa bao giờ biết họ có con. Tôi chưa bao giờ nghe nói hay thấy lũ trẻ".

Một hàng xóm khác là Andria Valdez cho biết, cô từng thấy lũ trẻ. Người phụ nữ này còn nói đùa rằng nhà Turpin giống như gia đình ma cà rồng trong truyện và phim Chạng vạng vì lũ trẻ đều "rất, rất nhợt nhạt" và "chỉ ra ngoài vào ban đêm".

Nhiều hàng xóm của nhà Turpin cho hay, họ thấy lũ trẻ tìm kiếm thức ăn trong thùng rác nhưng không chú ý nhiều vì thấy không có gì nguy hiểm.

Elizabeth Jane Flores, 41 tuổi, em gái của Louise nói với DailyMail rằng cô chưa bao giờ được phép tới thăm gia đình chị ruột ở California và biết, có gì đó không ổn với chị mình. Elizabeth cho hay, cô chưa gặp Louise đã 19 năm dù cô vẫn giữ liên lạc với chị gái qua điện thoại. Elizabeth cho biết, vợ chồng Turpin không mời cô tới nhà cũng như không cho phép cô nói chuyện với các cháu trai, cháu gái.

"Chị ấy không cho phép tôi nói chuyện với các con chị ấy, và cũng không chịu kết bạn trên Facebook với tôi. Chúng tôi đều thắc mắc điều gì đang diễn ra. Cha mẹ tôi đã vài lần tới California nhưng David và Louise không nói cho cha mẹ biết phải đến đâu. Lần nào, cha mẹ tôi cũng khóc vì họ".

Hiện 13 nạn nhân đều được chữa trị tại bệnh viện. Cơ quan phụ trách các vấn đề trẻ em hiện đang xin giấy của tòa án để được giám sát 13 nạn nhân, gồm cả những em đã trên 18 tuổi.

Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát cho hay, không có dấu hiệu nào cho thấy các con nhà Turpin bị lạm dụng tình dục hay Louise và David bị thần kinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 13 trẻ nghi bị cha mẹ đẻ ngược đãi: Hé lộ tình tiết đáng sợ