Triệu phú bỏ trốn sau khi hành hạ bạn gái siêu mẫu như thời trung cổ

Hoàng Nguyễn| 23/03/2014 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một triệu phú viễn thông ở Nga đã bỏ trốn sau khi đánh đập rất dã man cô bạn gái người mẫu, khiến khuôn mặt cô gái gần như biến dạng.

Pavel Ushanov, 33 tuổi, giám đốc điều hành của công ty truyền thông Devino Telecom, đã hẹn hò với người mẫu Alexandra Sereda trong  2 năm qua. Sau đó, cô người mẫu này nói với ông rằng cô muốn kết thúc mối quan hệ của họ. Ushanov tỏ ra rất tức giận với quyết định của cô gái và đã thẳng tay đánh đập nhân tình của mình một cách tàn nhẫn.

Nằm trên giường bệnh, nạn nhân đã kể lại sự việc trong sự bàng hoàng: “Lúc đó là khoảng 7h sáng và tôi đang chuẩn bị đi làm thì ông ta đến, nghe thấy giọng nói khó chịu của ông ta tôi đã không mở cửa nhưng ông ấy phá cửa xông vào và đã tấn công vào đầu và mặt của tôi liên tục trong vòng 10 phút”.

danh-dap-ban-gai-233

Alexandra Sereda trước...

danh-dap-ban-gai-231

... và sau khi bị đánh đập

Cô gái siêu mẫu còn cho biết thêm, mặc dù cô đã van xin nhưng người đàn ông vẫn hung dữ tấn công.

Người mẫu xinh đẹp này chỉ thoát được khi cô cố vùng dậy đạp cánh cửa và thoát ra ngoài kêu cứu, người dân đã đưa cô đến bệnh viện để cấp cứu.

Cô nói thêm rằng: “Khi nhìn lại bản thân mình sau cuộc tấn công, tôi trông giống như một con quái vật ở trong những bộ phim kinh dị”.

danh-dap-ban-gai-232

Cặp tình nhân thuở còn mặn nồng

Cảnh sát cho biết hiện Ushanov đã bỏ trốn và họ đã ra lệnh truy nã trên toàn quốc đối với triệu phú này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu phú bỏ trốn sau khi hành hạ bạn gái siêu mẫu như thời trung cổ