Tra tấn rồi giết hại kẻ đã cưỡng hiếp con gái mình

Minh Phượng(TH)| 04/11/2014 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông ngoài 50 tuổi với khuôn mặt khắc khổ đã đến đồn cảnh sát để tự thú về việc mình đã sát hại người thuê nhà vì cho rằng người này đã cưỡng hiếp con gái của ông.

Tra tấn rồi giết hại kẻ đã cưỡng hiếp con gái mình

Ngày 4/11, Cảnh sát Ấn Độ cho hay họ vừa bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi, sau khi ông ta đến trụ sở để tự thú về việc mình vừa giết người, để trả thù cho việc con gái mình bị cưỡng hiếp đến mang thai.

Tại đây, người cha này khai nhận, cách đây 2 tháng, trong một lần ông đi công tác xa nhà, khi chính người đàn ông thuê nhà của mình trở về và phát hiện ra cô con gái 14 tuổi ở nhà một mình, anh ta đã cưỡng hiếp cô gái và đe dọa cô không được kể với bất kỳ ai.

Chưa đầy hai tháng sau, cô gái này phát hiện ra mình đã mang thai. Cô đã hoảng sợ kể toàn bộ sự việc cho cha mẹ mình biết. Người cha này đã rất tức giận, ông đã nuôi ý định trả thù kẻ đã làm hại đời con gái mình.

Người cha đau khổ này đã mời kẻ cưỡng hiếp đến nhà riêng ở thị trấn Khajuri Khas, phía Đông Bắc thủ đô New Delhi dùng bữa tối và tỏ ra chưa hề hay biết chuyện gì. 

Người cha này đã trói kẻ cưỡng hiếp vào một chiếc ghế, rồi dùng kẹp sắt được nung nóng dí vào cơ quan sinh dục và bóp cổ ông ta. Ông ta khai nhận: "Tôi đã đốt dương vật của anh ta nhiều lần, khiến anh ta hét lên đau đớn rồi nằm bất động". Ông ta cũng cho biết không hề có ý định giết người, chỉ muốn "tên yêu râu xanh" này phải chịu những đau đớn để trả thù cho con gái đáng thương của ông.

Thêm vào đó, trong khi tra hỏi kẻ hiếp dâm tại sao tấn công con gái mình, thay vì xin lỗi tên này đã dùng lời lẽ xúc phạm khiến ông quá tức giận nên đã dùng kẹp nóng tra tấn hắn ta.

Người đàn ông này đã lên kế hoạch trả thù kể từ khi biết việc con gái mình bị hãm hại, nhưng đã không trình báo vì muốn giữ danh dự gia đình. Sau khi gây án, sáng sớm ngày 2/11, người đàn ông này đã ra đến trụ sở cảnh sát Delhi để đầu thú.

Cảnh sát Delhi cho biết: “Dựa vào lời khai của ông ta, chúng tôi đã cử một đội điều tra đến hiện trường và phát hiện thi thể nạn nhân. Thi thể đã được đưa đi khám nghiệm pháp y và chúng tôi đã thông báo cho gia đình anh ta. Còn nghi phạm đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tra tấn rồi giết hại kẻ đã cưỡng hiếp con gái mình