Tóm gọn trùm mafia khét tiếng ẩn trốn 5 năm trong căn phòng bí mật

Hà Kim| 06/10/2016 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những trùm mafia nguy hiểm bị truy nã gắt gao nhất ở Italy vừa bị bắt, sau 5 năm lẩn trốn trong căn phòng bí mật ngay tại nhà.

Theo Reuters, ngày hôm qua 5/10, cảnh sát Italy cho biết họ đã bắt được Antonio Pelle, trùm mafia vùng Calabria ngay tại nhà của hắn. Pelle được cho là trùm gia tộc Pelle - Romeo ở San Luca, vùng Calabria, nam Italy. Và hắn là một trong những tên tội phạm bỏ trốn nguy hiểm nhất của Bộ Nội vụ Italy.

Được biết, vào hồi tháng 9/2011, hắn đang thụ án 20 năm tù vì tổ chức mafia và buôn lậu ma túy cùng vũ khí. Nhưng sau đó hắn đã bỏ trốn khỏi bệnh viện ở thị trấn Locri. Khi đó, hắn được đưa vào viện để chữa bệnh chán ăn.

Cảnh sát đã truy tìm khắp nơi và cuối cùng, họ quyết định khoanh vùng quanh nhà của Pelle. Vì theo nhận định của cảnh sát Francesco Ratta, thì trùm mafia này chưa bao giờ đi quá xa khu nhà của hắn.

Tóm gọn trùm mafia khét tiếng ẩn trốn 5 năm trong căn phòng bí mật

Pelle bò ra từ đằng sau tủ quần áo trong khi ít nhất 12 cảnh sát đang chờ hắn xuất hiện

Đúng như dự đoán, trùm mafia 54 tuổi có biệt danh Mamma này đã xây dựng một căn phòng bí mật giữa phòng tắm và phòng ngủ của con trai. Cửa tới nơi ẩn náu của Pelle nhìn bên ngoài giống một két sắt, khuất trên tủ đồ và có giấy dán tường che khuất.

Và sau 5 năm ẩn trốn, hắn đã bị cảnh sát tóm gọn. Khi đột nhập vào bên trong, cảnh sát còn tìm thấy một chiếc quạt, đệm, tiền mặt, chai nước.

Khoảnh khắc Pelle bị bắt cũng được quay lại, và khi xem đoạn Video mọi người đều thấy, Pelle bò ra từ đằng sau tủ quần áo trong khi ít nhất 12 cảnh sát đang chờ hắn xuất hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóm gọn trùm mafia khét tiếng ẩn trốn 5 năm trong căn phòng bí mật