Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 5): Roszsa Toth - sự sống và cái chết

Hoàng Hà| 04/02/2015 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những lời thú nhận về hành vi giết Elizabeth Stevens, Paul Denyer tiếp tục được yêu cầu kể về vụ tấn công Roszsa Toth.

Với giọng lạnh lùng, Denyer nói y cũng áp sát nạn nhân Roszsa Toth từ phía sau, khi phát hiện cô này đi bộ gần ga Seaford. Với đôi tay khỏe mạnh và một con dao vờ làm súng, Denyer nhanh chóng bắt Toth phải làm theo ý mình.

Tuy nhiên, Toth là cô gái thông minh và cũng đầy mánh khóe, cô đã ra sức chống cự lại. Vì thế mà cô hai lần trốn khỏi sự truy bắt của Denyer.

Có lẽ, Roszsa Toth là nạn nhân cứng đầu nhất, khiến cho y gặp nhiều khó khăn nhất. Và Roszsa cũng là nạn nhân duy nhất thoát khỏi bàn tay của con quỷ khát máu này.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 5): Roszsa Toth - sự sống và cái chết

4 nạn nhân nữ xấu số

Sau vụ tấn công Roszsa Toth không thành, Denyer tiếp tục đi lang thang. Đúng lúc đó, Denyer nhìn thấy Debbie Fream đi vào một quán bar nhỏ ở góc phố.

Rút kinh nghiệm từ những lần trước, Denyer chờ cho Fream bước ra khỏi quán rồi mới ra tay. Sau khi tấn công từ phía sau, y dọa Fream: “Ngậm miệng lại hoặc tao sẽ bắn thủng đầu".

Cũng giống như những vụ án trước, y ép nạn nhân lên xe rồi điều khiển cho Fream tự lái xe tới nơi cần thiết.

Debbie Fream chỉ còn biết nghe lời khi cô đang phải đối mặt với một tên hung thủ quá hung hãn. Một lát sau khi xe tiến tới gần khu vực có cây cối, Denyer yêu cầu xe đỗ lại.

Vẫn giọng nói hung hãn, Denyer rút trong túi ra một sợi dây lõi cứng: “Có nhìn thấy gì đây không?”. Vừa dứt lời, y quấn chặt sợi dây quanh cổ nạn nhân rồi siết mạnh.

Mặc cho Fream giãy giụa thảm thiết, Denyer vẫn mạnh tay siết. Cô gái trẻ cựa quậy chừng 5 phút rồi lịm đi, có lẽ Fream đã chết từ lúc đó.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 5): Roszsa Toth - sự sống và cái chết

Sợi dây siết cổ nạn nhân.

Nghĩ nạn nhân vẫn chưa chết hẳn, Denyer cẩn thận rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực và cổ rồi kết liễu nạn nhân bằng một nhát dao vào bụng.

Denyer cho biết: “Tôi vẫn thấy hơi thở, sau khi đâm vào cổ của Fream . Nó không khác gì lúc tôi làm với Elizabeth cả”. Khi được hỏi tại sao lại ra tay man rợ đến thế, Denyer đáp: “Cô ta phản kháng rất mạnh mẽ, thậm chí còn đạp vào tôi. Chính điều ấy khiến tôi bực bội và ra tay mạnh hơn”.

Sau khi Debbie Fream chết, Denyer tỏ ra rất phấn khích, y kéo xác nạn nhân vào lùm cây và lấy lá phủ kín rồi trở về nhà.

Lộ liễu hơn nữa, sáng hôm sau Debbie Fream còn quay lại chỗ xe nạn nhân để lấy đi ví và 2 thùng sữa, trứng, socola và thuốc lá. Sau đó, y mang nó ra sông đổ hết xuống rồi mang vỏ ra đốt vì nghĩ đây có thể là bằng chứng chống lại mình khi bị điều tra.

Để chắc chắn hơn nữa, Denyer còn đốt ví của Fream gần vị trí mà y giết Natalie Russell sau này. Đồ đạc cá nhân y mang về giấu dưới đống quần áo bẩn trong căn hộ riêng.

Các thám tử hỏi Denyer: "Tại sao anh lại giết cô ấy như thế?",  Denyer thản nhiên trả lời: “Tôi nói rồi tôi giết Fream cũng là tình cờ, vì cô ta không may và vì tôi chợt muốn như thế”.

Cuộc chất vất Paul Denyer kéo dài suốt đêm thứ 7 kéo dài tới đầu giờ sáng chủ nhật mới dừng lại. Điều đọng lại cho trong các thám tử là cảm giác ghê rợn với hành vi mà Denyer gây ra.

Ngày tiếp theo chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ xảy ra nữa khi Denyer khai nhận hành vi giết Natalie Russell.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 5): Roszsa Toth - sự sống và cái chết