Quay lén phụ nữ, tài xế uber bị phạt tù 2 tháng

Trâm Anh (theo South China Morning Post)| 22/03/2019 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tài xế Uber đã bị giam hai tháng tại Hồng Kông vì đã quay lén gần 900 video dưới váy phụ nữ bằng camera pinhole (một thiết bị ghi hình nhỏ gọn cực kì đơn giản không có ống kính) - và bị phạt 2.000 đô la Hong Kong vì không có giấy phép thuê xe.

Quay lén phụ nữ, tài xế uber bị phạt tù 2 tháng

Wong Yiu-long làm lái xe Uber bán thời gian để lấy tiền trả nợ

Wong Yiu-long (44 tuổi) - một tài xế Uber đã quay gần 900 video dưới váy các nữ hành khách bằng hai chiếc camera pinhole  (một thiết bị ghi hình nhỏ gọn cực kì đơn giản không có ống kính) giấu sau ghế ngồi đã bị bỏ tù hai tháng và bị Tòa án Hồng Kông phạt 2.000 đô la Hồng Kông (256 đô la Mỹ).

Wong Yiu-long đang lái xe chở một phụ nữ 28 tuổi từ Tsim Sha Tsui đến Sha Tin thì bị cảnh sát chặn lại để kiểm tra hơi thở. Khi kiểm tra xe, họ đã tìm thấy một chiếc điện thoại di động để trong hộp gang tay đang phát trực tiếp một đoạn video quay lén vị khách đang ngủ của mình.

Các nhà điều tra sau đó phát hiện ra anh ta đã quay lén 13 hành khách đi xe của mình và 870 phụ nữ khác. Hai bức ảnh chụp trộm cũng được tìm thấy.

Cảnh sát tìm thấy hai camera pinhole được lắp đặt ở phía sau ghế lái.

Wong Yiu-long đã bị đưa ra tòa án Sha Tin xét xử hôm thứ năm.

Quay lén phụ nữ, tài xế uber bị phạt tù 2 tháng

Wong bị tòa Sha Tin kết án 2 tháng tù giam và phải nộp phạt 2.000 đô la Hong Kong.

Hành vi của Wong đã gây phẫn nộ cho công chúng . Ngoài tội quay lén phụ nữ, Wong còn bị phạt thêm về tội không có giấy phép thuê xe để kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quay lén phụ nữ, tài xế uber bị phạt tù 2 tháng