Nữ sinh bị sát hại dã man, đốt xác phi tang

Đại Lâm| 04/02/2013 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Anh vừa bắt giữ nam thanh niên liên quan đến cái chết của cô nữ sinh Sasha Marsden, 16 tuổi bị sát hại dã man trong một con hẻm ở Blackpool.

Nghi phạm là David Minto, 22 tuổi bị buộc tội giết người và hiện đang bị tạm giam chờ ngày hầu tòa.

Thi thể nữ sinh được tìm thấy trong một con hẻm ở khu resort  Southe Shore, thị trấn Blackpool, hạt Lancashire thứ Năm tuần trước. Nạn nhân bị sát hại dã man. Khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện những vết đâm chém ở vùng đầu, mặt. Hung thủ quấn thi thể nạn nhân trong một chiếc chăn sau đó đem đốt xác phi tang.

Hiện các điều tra viên đang tìm hiểu liệu nạn nhân bị tấn công điên cuồng có mối quan hệ hay trao đổi, để lại tin nhắn đặc biệt với ai đó khả nghi trên Facebook.

Cảnh sát đặt giả thuyết nghi phạm có thể đã hứa hẹn với cô nữ sinh 16 tuổi một công việc cuối tuần để kiếm thêm tiền.

Trong niềm đau đớn vô hạn, gia đình nạn nhân cho biết cái chết của con họ là khoảng trống không gì có thể lấp đầy. “Không có lời lẽ nào có thể diễn tả cảm xúc của chúng tôi lúc này. Đứa con gái xinh xắn đã rời bỏ chúng tôi thật rồi. Ai cũng yêu quý nó và sự ra đi này là một mát mát quá lớn với cả gia đình”, bố mẹ Sasha nghẹn ngào nói.

Nữ sinh bị sát hại dã man, đốt xác phi tang

Nạn nhân Sasha Marsden

Không chỉ có những người thân trong gia đình, bạn bè cô bé cũng cho biết rất bất ngờ và đau xót trước sự ra đi đột ngột của Sasha.

Tại hiện trường ở đường Kirby trong khu vực resort Southe Shore, thi thể nữ sinh bị đốt cháy đùng đùng nhưng những người qua đường nghĩ rằng đó là một hình nộm không biết đó là xác chết bị phi tang.

Tình nghi giết người và người phụ nữ 20 tuổi bị bắt giữ gần hiện trường vụ tấn công tàn bạo. Sau khi làm việc với cơ quan điều tra, cảnh sát đã thả tự do cho cô gái.

Trên trang Facebook của nạn nhân, hơn 6.000 người đã để lại lời nhắn tưởng nhớ cô nữ sinh xấu số.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị sát hại dã man, đốt xác phi tang