Nigeria: Cha thuê sát thủ đánh chết con trai vì không nghe lời

Hà Kim (Theo Reuters)| 11/09/2017 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông Nigeria đã bị cảnh sát bắt giữ vì thuê sát thủ giết chết đứa con trai duy nhất của mình chỉ vì anh này quyết làm đám cưới với một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Cảnh sát bang Anambra (Nigeria) cho biết, họ vừa bắt giữ một người đàn ông với danh tính không được tiết lộ, vì có liên quan đến vụ giết người mà nạn nhân không ai khác chính là con trai duy nhất của ông.

Theo điều tra của cảnh sát thì con trai người đàn ông này được biết đến với tên gọi Chibuzor. Trước đó, Chibuzor đã có vợ và một con, tuy nhiên cuộc hôn nhân không được tốt đẹp nên cả hai đã quyết định ly hôn.

Sau khi chia tay vợ, Chibuzor đã gặp và nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình rất nhiều. Cả hai đã hẹn hò một thời gian trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Chibuzor đã đưa người phụ nữ mà mình muốn kết hôn đến gặp cha để xin phép, nhưng sau khi biết con trai định cưới một người phụ nữ lớn tuổi để làm vợ, người cha đã nổi giận và không cho phép con trai mình làm đám cưới.

Nigeria: Cha thuê sát thủ đánh chết con trai vì không nghe lời

Vì không nghe lời, người cha đã thuê sát thủ đánh chết con trai 

Ngay sau đó, một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa hai cha con đã nổ ra và người cha vẫn không đồng ý, nhưng anh Chibuzor vẫn quyết làm theo ý mình.

Biết rằng không thể thuyết phục con bằng lời nói, người cha sau đó đã thuê một số sát thủ đến đánh cho Chibuzor một trận nhằm đe dọa chàng trai này, buộc anh phải hủy bỏ quyết định làm đám cưới của mình.

Tuy nhiên, những người được thuê đã đánh Chibuzor quá mạnh tay khiến anh bất tỉnh. Chibuzor sau đó được mang đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ những người đánh Chibuzor. Những người này khai ra rằng chính cha của Chibuzor đã thuê họ đánh.

Hiện, cả người cha và những người ra tay đánh Chibuzor đã bị cảnh sát bắt giữ và phải đối mặt với tội danh âm mưu giết người và giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nigeria: Cha thuê sát thủ đánh chết con trai vì không nghe lời