Những vụ xâm hại tình dục gây rúng động cả thế giới (Kỳ 2): “Yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo

Hà Kim| 16/03/2017 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm 2013, Trung Quốc lại một lần nữa dậy sóng khi một giáo viên có tên là Yang Shifu (56 tuổi) ở Hà Nam, đã xâm hại tình dục 16 học sinh nữ của mình trong nhiều năm.

Theo tờ Dahe của Trung Quốc, gã thầy giáo này có tên là Yang Shifu (56 tuổi), là người làng Douchenggou, huyện Nam Dương, tỉnh Hà Nam. Các nguồn tin cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, Yang là người được các bậc phụ huynh tôn trọng.

Theo chính quyền địa phương, Yang có thể đã xâm hại tình dục 16 nữ sinh tại ngôi trường cùng làng. Hầu hết nạn nhân là các bé gái bị bỏ lại quê nhà sống cùng người thân trong khi bố hoặc mẹ hoặc cả hai di cư tới thành phố để tìm việc làm.

Yang đã lợi dụng thân phận để xâm hại tình dục các em học sinh trong giờ nghỉ giữa giờ với lý do gặp các em để kiểm tra bài tập về nhà.

Hầu hết các nạn nhân đều quá sợ hãi nên không dám nói với bố mẹ về chuyện lạm dụng tình dục, vì Yang đã đe dọa cả bằng lời nói và vũ lực để ép bọn trẻ phải im lặng.

Những vụ xâm hại tình dục gây rúng động cả thế giới (Kỳ 2): “Yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo

Gia đình đã đưa 16 em học sinh đi kiểm tra y tế

Thời điểm vụ án được đưa ra ánh sáng, trường tiểu học này có 68 học sinh, trong đó có 37 học sinh nữ, 5 giáo viên. Yang đã làm việc tại trường này được hơn 30 năm.

Vụ việc được phát hiện khi một nạn nhân 9 tuổi kể cho mẹ về thương tích trên cơ thể cô bé do hành động lạm dụng của Yang gây ra. Chỉ khi đó, các bậc phụ huynh tại trường mới biết về bộ mặt thật của ông giáo Yang.

Các cuộc điều tra sau đó cho thấy có tổng cộng 16 bé gái đã bị Yang lạm dụng. Hầu hết các nạn nhân đều là các bé gái trong độ tuổi từ 7-13. Gia đình đã đưa 16 em học sinh đi kiểm tra y tế. Kết quả, 9 em đã bị rách màng trinh và nhiều em khác bị thương. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Cục an ninh công cộng huyện Nam Dương cho biết, ông giáo Yang đã bị bắt giữ. Hiệu trưởng ngôi trường cũng bị tạm đình chỉ công tác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những vụ xâm hại tình dục gây rúng động cả thế giới (Kỳ 2): “Yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo