Người vợ bắt cóc và thiêu sống nhân tình của chồng khi bị thách thức

Tuyết NhungTheo AP| 25/02/2019 15:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Tòa án thành phố Sankt-Peterburg, Nga đã mở tiếp tục phiên tòa xét xử một người phụ nữ phạm tội bắt cóc, giết người và phân xác nạn nhân trong một cơn cuồng ghen.

Bị cáo là Elena Romanova, 36 tuổi bị bắt và buộc tội giết người. Theo hồ sơ vụ án, vào năm 2014 Elena Romanova đã phát hiện ra chồng mình ngoại tình với một cô gái trẻ là nhân viên của anh này có tên Maria Sokolova.

Elena Romanova cho biết chồng mình là Evgeny Romanov làm việc tại một nhà ga hàng hóa sân bay. Anh có một người nhân viên cấp dưới rất thân thiết. Và vào đúng ngày Valentine anh đã gửi tặng vợ một bó hoa hồng 101 bông. Nhưng cô rất ngạc nhiên khi phát hiện nhân viên cấp dưới là Maria Sokolova cũng nhận được món quà giống hệt mình.

Người vợ bắt cóc và thiêu sống nhân tình của chồng khi bị thách thức

Romanova (trái) sát hại bồ nhí của chồng là Sokolova (phải). (Nguồn: AP)

Sau khi tìm hiểu, Romanova đã xác định hai người họ đang có quan hệ với nhau. Cô đã thuê thám tử theo dõi và để tìm ra nơi ở của cô gái kia. Romanova cũng đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để thuê một người đàn ông đến nhà Maria Sokolova dùng dao uy hiếp và bắt cóc cô này tới một ngôi nhà vắng vẻ.

Tại đây, Elena Romanova đã tra hỏi việc Maria Sokolova ngoại tình với chồng mình. Người phụ nữ kia không những tỏ ra sợ hãi mà cô còn lớn tiếng nói 'Tôi sẽ chiếm lấy gia đình cô'". Điều này khiến Romanova tức giận và dùng một cây sắt đánh vào đầu nạn nhân. 

Có tài liệu cho rằng, Elena Romanova đã dùng dao cắt chân tay Maria Sokolova và lên kế hoạch phi tang xác. Sau khi thấy tình địch đã chết, Elena Romanova đã cắt tóc nạn nhân để có ngoại hình giống hệt mình và buộc vào ghế trước của chiếc ô tô và lái tới một khu rừng ở ngôi làng ngoại ô thành phố St Petersburg để vứt thi thể.  

Lúc lôi nạn nhân ra khỏi xe, Romanova nhận thấy Sokolova vẫn còn phát ra âm thanh. Vì thế cô tiếp tục châm lửa thiêu sống. Vụ án bị phát hiện khi mẹ Maria Sokolova đã trình báo với cảnh sát về việc con bà bị mất tích và có tình nghi Elena Romanova là hung thủ.

Sau khi bị bắt, Tatiana Pavlenko, mẹ của Romanova, từng là một điều tra viên cảnh sát cho rằng con mình là có tội. Nhưng sau đó, bà đã lập luận cô cũng là một nạn nhân trong việc ngoại tình của chồng và Romanova hành động trong lúc không kiểm soát được bản thân và nghĩ rằng cảnh sát đã dựng bằng chứng để chống lại Romanova. 

Sau nhiều năm điều tra, mới đây phiên tòa đã được xét xử lại khi sau khi mẹ của nạn nhân gửi đơn lên Tổng thống Nga Vladimir Putin cầu xin đẩy nhanh quá trình pháp lý. 

Còn về người chồng là Evgeny, anh ta đã mất tích sau cái chết của người tình và cũng chưa một lần nào tới thăm vợ bị giam giữ. Người đàn ông này còn không đến dự đám tang của Maria Sokolova. Hiện, Evgeny được cho là đang sống cùng một cô gái khác. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người vợ bắt cóc và thiêu sống nhân tình của chồng khi bị thách thức