Nga kết án tên sát nhân máu lạnh giết người yêu rồi phân xác

Theo Báo Tin tức| 27/11/2018 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản án 19 năm tù đã được tuyên đối với tên sát nhân máu lạnh sát hại và uống máu người yêu tại Nga.

Nga kết án tên sát nhân máu lạnh giết người yêu rồi phân xác

Bị cáo Luchin bị đưa ra tòa xét xử. Ảnh: VNnews/Daily Mail

Phiên tòa xét xử vụ án giết người diễn ra tại tòa án ở Novgorod (Nga) đã công bố những tình tiết khiến người ta liên tưởng đến hành động của ác quỷ trong truyền thuyết chứ không phải giữa đời thực.

Tên Dmitry Luchin, 23 tuổi, bị cáo buộc đã giết người tình là Olga Budunova, 45 tuổi, bằng cách dùng chai rượu đập liên tiếp vào đầu nạn nhân. Luchin còn làm nghi lễ gọi quỷ hiện hình khi thực hiện tội ác một cách man rợ.

Hôm 21/11 hắn bị tòa kết tội giết người cực kỳ tàn bạo, lĩnh án 19 năm tù và sẽ phải thụ án theo chế độ khổ sai khắc nghiệt.

Tại phiên tòa, Luchin đã đọc một bài thơ và bác bỏ rằng hắn là tên sát nhân điên loạn, một kẻ ăn thịt người. Trước đó, tên này được các bác sĩ xác nhận đảm bảo sức khỏe tâm thần để hầu tòa.

Sau khi bị bắt giữ, tên sát nhân từng thú nhận với cảnh sát là hắn tìm thấy khoái cảm từ vụ giết hại người yêu. Hắn đã tham gia cuộc tái hiện hiện trường tội ác, dựng lại cảnh sát hại và phân xác nạn nhân, tuy nhiên sau đó tuyên bố rút lại lời thú tội.

Nga kết án tên sát nhân máu lạnh giết người yêu rồi phân xác

Sát nhân máu lạnh Dmitry Luchin tại tòa án.

Trong khi đó, các công tố viên cáo buộc tên Luchin đã cẩn thận lên kế hoạch cho một vụ giết và ăn thịt người kiểu "nghi lễ” sau khi trở nên ám ảnh vì đọc thông tin về những tên sát nhân hàng loạt trên internet.

Cáo trạng cho biết, nạn nhân Budunova bị sát hại sau khi người tình “phi công trẻ” đến căn hộ của cô ở Valdai, nơi hai người dự định có buổi tối lãng mạn nhâm nhi ly rượu mừng ngày Quốc tế phụ nữ.

Alexandra Dedova, 21 tuổi, một người hàng xóm và là nhân chứng chứng kiến hiện trường tội ác ngay sau vụ giết người, và cũng đã có mặt trong buổi thẩm vấn đầu tiên của cảnh sát với Luchin. Trước tòa, Dedova cho biết, sau khi giết hại Budunova, tên Luchin dùng máu của nạn nhân để vẽ “một dấu của quỷ” lên sàn nhà. “Hắn ta muốn gọi ác quỷ lên. Hắn đợi 5 phút nhưng ác quỷ không xuất hiện”, nhân chứng Dedova nói và thuật lại chi tiết những hành động rùng rợn mà tên sát nhân đã làm với thi thể nạn nhân.

Công tố viên Olga Bondarenko cho rằng Luchin đã “sao chép lại những hành động của một vụ giết người tế quỷ, được tiến hành bởi một tên sát nhân hàng loạt mà hắn đọc được trên mạng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga kết án tên sát nhân máu lạnh giết người yêu rồi phân xác