Mỹ: Giết con riêng, giấu xác để "quan hệ" và quay "cảnh nóng"

Tuyết Nhung(TH)| 09/12/2014 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông, 53 tuổi ở Allen Township đã dùng súng sát hại đứa con riêng của vợ, sau đó giấu xác và thực hiện hành vi đồi bại với xác của cô gái.

Tờ báo The Mirror, nạn nhân là cô Padgett ở Whitehall Township, đã mất tích sau khi rời Trung tâm chăm sóc trẻ em Duck Duck Goose ở Northampton, Mỹ vào ngày 21/11. Khi người nhà và bạn bè đi tìm cô không thấy đã báo với cơ quan chức năng. 

Mỹ: Giết con riêng, giấu xác để

 Đối tượng Gregory R Graf – người bị cáo buộc giết và hiếp dâm con gái riêng của vợ (Ảnh: The Mirror)

Sau nhiều ngày triển khai và khoanh vùng đối tượng, “ông bố” 53 tuổi ở Allen Township, Philadelphia đã bị bắt giữ do có những dấu hiệu liên quan đến vụ mất tích.

Tại cơ quan điều tra, Graf đã khai với phía cảnh sát rằng ông ta đã giết Padgett để có thể "quan hệ" với cô con riêng của vợ. Trước đó ông đã dùng súng bắn cô gái từ phía sau. Tiến hành khám xét hiện trường, cảnh sát địa phương tại Northampton, Mỹ phát hiện một cuộn băng trong căn nhà của hung thủ giữa một khoảng đất trống.

Các công tố viên cho biết đoạn video khẳng định rằng Gregory R Graf đã giết cô bé Jessica Padgett, sau đó quan hệ tình dục với cái xác. Ông Morganelli, luật sư tại Northampton cho biết ông sẽ yêu cầu một khoản bồi thường về tội 'lạm dụng xác chết' đối với Graf, nhưng ông không thể yêu cầu mức án tử hình vì hành vi lạm dụng tình dục được thực hiện sau khi nạn nhân Padgett bị giết chết.

Ngoài những tội danh như trên, các luật sư còn cho biết thêm rằng cảnh sát đã phát hiện Graf trồng cần sa khi họ tìm kiếm xác của cô Padgett.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Giết con riêng, giấu xác để "quan hệ" và quay "cảnh nóng"