Mỹ bắt nghi phạm sát hại 2 người Việt trong phòng khách sạn

Theo Dantri| 08/06/2018 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Mỹ ngày 7/6 đã bắt giữ một nam giới bị tình nghi sát hại 2 công dân Việt Nam tại một phòng khách sạn ở Las Vegas hồi tuần trước.

Nghi phạm Julius Trotter (Ảnh: Cảnh sát Las Vegas)

Nghi phạm Julius Trotter (Ảnh: Cảnh sát Las Vegas)

Truyền thông Mỹ đưa tin, Julius Trotter, 31 tuổi, đã bị bắt giữ tại Los Angeles, bang California. Trotter đã bị cảnh sát Las Vegas và FBI rượt đuổi và bị bắt khi đang lái xe ở khu vực Los Angeles. Giới chức đã truy lùng cả đêm đối tượng này sau khi có manh mối về nghi phạm.

Thông tin chi tiết về vụ bắt giữ và quá trình truy tìm Trotter hiện chưa được công bố.

Theo hồ sơ của cảnh sát, Trotter từng nhiều có tiền án tiền sự, trong đó có vụ việc xảy ra tại Las Vegas hồi năm ngoái khi Trotter bị kết án chống lại người thi hành công vụ bằng vũ khí chết người và bị phạt quản chế trong 5 năm.

Vào khoảng 4h chiều ngày 1/6 giờ địa phương, 2 người Việt Nam bị phát hiện tử vong với nhiều vết thương nghi do dao đâm tại một phòng của khách sạn Circus Circus Casino, Las Vegas. Hai nạn nhân là bà Nghĩa Bội Sang và Nguyễn Lê Bá Khương đi theo đoàn khách của Công ty Du lịch Triều Hảo (do bà Sang là giám đốc, Khương là nhân viên công ty du lịch này). Các điều tra viên tin rằng 2 nạn nhân đã bị đâm thiệt mạng và động cơ của vụ gây án có thể là giết người cướp của.

Khách sạn Circus Circus, nơi hai người Việt bị sát hại (Ảnh: CBS Los Angeles)

Khách sạn Circus Circus, nơi hai người Việt bị sát hại (Ảnh: CBS Los Angeles)

Nhân viên an ninh của khách sạn là người phát hiện vụ việc sau khi họ lên phòng tìm bà Sang và anh Khương do 2 người không xuất hiện tại sảnh khách sạn để tham gia theo đúng lịch trình. Đại diện công ty du lịch đã xác nhận hai nạn nhân theo đoàn du khách đi du lịch ở Mỹ từ ngày 30/5 vừa qua.

Theo kết quả khám nghiệm, điều tra ban đầu tại căn phòng các của nạn nhân cảnh sát phỏng đoán thời điểm xảy ra án mạng có thể từ đêm 31/5 đến 1/6.

Cảnh sát Las Vegas (Mỹ) ngày 6/6 đã công bố các hình ảnh trích từ camera an ninh cho thấy hình ảnh được cho là nghi phạm. Theo cảnh sát, nghi phạm này được mô tả là từ 25-30 tuổi, da màu, có hình xăm ở cổ. Đoạn video cho thấy 4h sáng ngày 1/6, người đàn ông này đi vào thang máy và lên tầng cao nhất của khách sạn Circus Circus trước khi đi xuống hiện trường gây án và lúc này không đeo balo phía sau.

Cảnh sát tin rằng, trong thời gian đó, nghi phạm đã đi “nghiên cứu” các phòng khác để xem liệu cửa phòng nào còn mở trước khi vào căn phòng ở tầng 21 của nạn nhân Nghĩa Bội Sang và Nguyễn Lê Bá Khương để cướp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ bắt nghi phạm sát hại 2 người Việt trong phòng khách sạn