Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 8)

14/06/2012 07:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất kể khi nào Cameron hô: “Nghiêm!” là Colleen phải tự động cởi bỏ quần áo, đứng nhón chân và giơ cao hai tay chạm mép trên cùng cánh cửa phòng ăn.

Bản hợp đồng kỳ quái

Colleen không có cách nào khác đành phải cắn răng kí vào bản hợp đồng. Trong bản hợp đồng có ghi rõ các điều khoản mà Colleen phải tuân theo. Cô đã đồng ý ký vào đó, đồng nghĩa với việc cô phải làm theo tất cả những gì mà Cameron sai bảo.

Từ đây cô phải coi Cameron là “thượng đế” và phải tự nguyện “chiều lòng” và làm hắn “thỏa mãn” bất cứ khi nào hắn có nhu cầu. Nếu cô không làm theo các điều khoản hợp đồng thì sẽ không bao giờ có chuyện Cameron xem xét đồng ý một số mong muốn của cô. Đồng thời, hắn sẽ cho cô “qua tay” kẻ khác, mà kẻ đó có khi cũng chẳng tử tế bằng một góc của hắn.

Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 8)

Colleen Stan năm 20 tuổi khi bắt đầu chuyến hành trình xa nhà. (Nguồn ảnh: Internet)

Cameron thậm chí còn ma mãnh “lừa phỉnh” Colleen rằng hắn đã chi một khoản 1.500 đô la để đăng ký “độc quyền sở hữu” cô với một công ty quản lý nô lệ. Công ty đó sẽ chịu trách nhiệm theo dõi căn nhà hắn cả ngày và có thể nghe trộm cũng như theo sát mọi hoạt động, diễn biến xảy ra trong căn nhà. Không những vậy, công ty đó đã điều tra ra được thân nhân của Colleen và ngay lập tức sẽ giết họ nếu cô không tuân thủ theo các điều khoản.

Cameron còn đe dọa rằng Colleen không nên có ý định bỏ trốn  bởi sớm muộn gì cô cũng bị công ty nô lệ bắt lại. Cô sẽ bị tra tấn, treo người lên cao cả ngày bằng cách đóng đinh vào tay cô. Những lời đe dọa đó đã đánh trúng đòn tâm lý vào cô gái nhẹ dạ cả tin. Colleen nhớ lại: “Hắn đã luôn tìm cách lặp đi lặp lại những lời hăm dọa đó với tôi hàng ngày. Và tôi đã tin răm rắp những điều khủng khiếp đó”.

Colleen bị giam hãm trong chiếc “quan tài” suốt 7 năm ròng. Trong suốt khoảng thời gian đó, ham muốn dục vọng và những trò bệnh hoạn của Cameron luôn luôn biến đổi.  Colleen nghẹn ngào kể lại: “Nếu tôi chiều theo ý hắn thì những ngày sau đó hắn để tôi thoải mái hơn một chút. Tôi đã học được cách chịu đựng, cam phận. Tôi hiểu rằng những lời van xin chỉ làm cho hắn thêm phấn khích, vì thế tôi không hé răng van xin nửa lời”. Có những lúc vượt quá giới hạn chịu đựng, cô chỉ cho phép mình được rơi nước mắt, điều đó không gây cảm xúc gì với Cameron. Hắn không thể biết được trong lòng cô thực sự nghĩ gì. Cô đã dùng sức mạnh tinh thần để trải qua những tháng ngày nghiệt ngã. Thế nhưng, những trò bệnh hoạn của Cameron lại lếo cô trở lại với thực tại đau đớn.

Chế độ nô lệ

Sau khi đồng ý ký bản hợp đồng, Cameron đặt cho Colleen một cái tên mới là Kay. Cô được phép thoát khỏi chiếc “quan tài” và làm các công việc nhà như nấu ăn, giặt quần áo, lau dọn nhà cửa. Bất kể khi nào Cameron hô: “ Nghiêm!” là Colleen phải tự động cởi bỏ quần áo, đứng bằng mũi chân và giơ hai tay lên cao, chạm tay lên mép trên cùng của cánh cửa của phòng ăn.

Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 8)

Janice Hookers - Vợ của tên tội phạm Cameron Hookers. (Nguồn ảnh: AP)

Colleen phải mặc một chiếc áo nô lệ, cổ đeo card nhân viên mà theo lời Cameron đó là trang phục nô lệ do bên công ty nô lệ cung cấp. Cameron lại tái diễn những lời hăm dọa của hắn với những kẻ nô lệ không biết vâng lời. Hắn kể cho Colleen nghe sự trừng phạt của công ty nô lệ đối với những kẻ chống đối. Từ hình phạt cắt lưỡi cho đến chặt chân, chặt tay... trong trí tưởng tượng của hắn đều được hắn mang ra kể.

Vào một đêm, Cameron đưa Colleen vào một chiếc giường được hắn gọi là “giường hôn nhân”. Colleen cố gắng hưởng ứng theo trò chơi tình dục của hắn nhưng không thể được. Cô chạy ra ngoài và sang một phòng khác. Kể từ hôm đó, Cameron thực hiện hành vi tình dục với Colleen thường xuyên hơn tại căn phòng đó, thay vì ở dưới tầng hầm.

Colleen đã dần chiếm được lòng tin của Cameron. Cô được phép có nhiều thời gian tự do hơn. Cameron thậm chí còn để cô ở riêng trong căn phòng nhỏ dưới chân cầu thang. Nhưng sự tự do ấy cũng chẳng được bao lâu. Một thời gian ngắn sau đó, Cameron chuyển cô sang một chỗ mới.

Những diễn biến gì sẽ xảy ra tiếp theo với nạn nhân tại nơi giam giữ mới? Cameron sẽ tiếp tục sử dụng nhữung chiêu trò gì với cô? Hành trình sống sót trở về của Colleen sẽ như thế nào?

Mời bạn đọc theo dõi tình tiết tiếp theo của vụ án vào sáng thứ Bảy tuần này.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 8)