Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 1)

24/05/2012 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

mộthuyến đi thăm bạn chỉ mất nửa ngày đường, thế nhưng với cô gái trẻ 20 tuổi đó là một chuyến đi định mệnh, dài đằng đẵng hàng thế kỷ trong địa ngục, chỉ có nước mắt và đau khổ.

Chuyến đi định mệnh

Vào một ngày tháng 5, Colleen Stan, 20 tuổi rời bang Oregon đi thăm một người bạn tại một thị trấn nhỏ khu vực phía Bắc bang California. Đoạn đường dài tới 400 dặm, nhưng cô gái trẻ không hề có một xu dính túi, ngay cả tiền đi xe bus cô cũng không biết kiếm đâu ra. Cô đã phải nghĩ đến cách xin đi nhờ xe để đến được California.

Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 1)

Colleen Stan. (Nguồn ảnh: Internet)

Mặc dù vào thời điểm giờ, rộ lên rất nhiều vụ án liên quan tới cái chết của nhiều cô gái trẻ. Cảnh sát khu vực bang rất đau đầu trong việc tìm ra hung thủ sát hại các cô gái với cùng một thủ đoạn: Cho các cô gái đi nhờ xe, sau đó ra tay sát hại. Trong đó nổi lên tên giết người khét tiếng Cameron Hooker với những thủ đoạn tinh vi và độc ác. Cơ quan chức trách đã đưa ra rất nhiều lời cảnh báo về vấn đề này.

Không có cách nào khác, Colleen đành phải phó mặc số phận của cô cho người khác. Cô trông chờ và tin tưởng vào sự tốt bụng của những người lạ mặt.

Chuyến hành trình của Colleen có vẻ khá thuận lợi và an toàn khi cô đã 5 lượt đổi và đi nhờ xe trên chặng đường. Cô thấy khá thoải mái và có lúc nhoẻn miệng cười khi nghĩ tới lời cảnh báo của cảnh sát chỉ là “trò đùa” và tự nhủ "tên Cameron Hooker là cái quái gì cơ chứ".

Thế nhưng Colleen không hề hay biết rằng nỗi nguy hiểm đang rình rập ở rất gần cô. Kẻ tốt bụng cho cô đi nhờ xe không có ý định giết cô. Nhưng trong đầu hắn đã lên kế hoạch cho những âm mưu, toàn tính. Cô không ngờ được rằng cô đang đối mặt với kẻ giết người khét tiếng Cameron Hooker mà cảnh sát bấy lâu nay đàn tìm kiếm.

Colleen đã đi được một đoạn đường khá xa. Vào buổi chiều cùng ngày, cô đã đi được đoạn đường dài 350 dặm và nghỉ chân tại thị trấn Red Bluff. Chỉ còn một đoạn đường ngắn nữa thôi là cô đã có thể đến nhà người bạn. Colleen tỏ ra khoan khoái và hài lòng với “kế hoạch du ngoạn” của mình. Cô lơ đãng ngắm nhìn cảnh vật xung quanh và bắt đầu để ý hơn tới những người cho cô đi nhờ xe. Trong lòng cô chợt có cảm giác bất an khó tả khi có thời gian nhìn kỹ họ. Những người giúp đỡ cô là một gia đình có hai vợ chồng và một bé gái. Chính bởi vậy lúc trước đó khi vẫy tay đi nhờ xe, cô cảm giác rất yên tâm. Colleen đã thầm nghĩ: “Oa, mình thật may mắn khi gặp được những người tốt bụng”.

Trên suốt đoạn đường, họ đã có một cuộc nói chuyện rất rôm rả, thoải mái. Gia đình người lái xe rất thân thiện, vui tính. Nhưng có đôi khi Colleen cảm thấy giật thột khi vô tình phát hiện người đàn ông lái xe nhìn chằm chằm cô qua gương chiếu hậu. Điều đó khiến cô cảm thấy vô cùng căng thẳng khi nghĩ rằng có lẽ gia đình họ đang dò xét về cô. Khi chiếc xe dừng lại tại một trạm xăng để nạp nhiên liệu, Colleen đã tranh thủ đi vào nhà vệ sinh chăm chút lại quần áo, đầu tóc. Bỗng có một giọng nói lạ vang lên: “Chạy thoát đi. Đừng để bị sa bẫy”. Colleen run rẩy không dám quay lưng nhìn lại xem người nói lời cảnh báo đó là ai. Một lúc sau khi đã trấn tĩnh lại, Colleen quay trở lại xe ô tô và chơi đùa với đứa trẻ. Colleen tự trấn an và an ủi mình khi nghĩ rằng: “Ít ra trước mặt vợ con, hắn sẽ không dám làm gì mình đâu”. Khi vừa bước lên xe, Colleen được người vợ khẩn khoản mời dùng một thanh kẹo.

Mời bạn đọc theo dõi tình tiết tiếp theo của vụ án vào sáng thứ 7 tuần tới.

Những vụ án nổi tiếng thế giới với những tình tiết hấp dẫn, ly kỳ sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật trong chuyên mục Vụ án của Congly.com.vn vào sáng các ngày thứ 3,5,7 trong tuần. Mời quý vị độc giả đón xem!

Vivian Nguyễn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện đời cay đắng của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 1)