Cảnh sát Malaysia bắn chết 4 tội phạm khét tiếng người Việt

Hà Kim (Theo AFP)| 31/08/2018 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một cuộc đấu súng với cảnh sát Malaysia, 4 người Việt được cho là thành viên của nhóm tội phạm khét tiếng Tebuk đã thiệt mạng.

Theo đó, vào lúc 4h40, ngày 31/8, nhóm nghi phạm này đang di chuyển bằng ôtô trên đường cao tốc BKE ở thị trấn Padang Serai, bang Kedah, thì bị cảnh sát tuần tra phát hiện.

Khi bị cảnh sát bám đuổi, chiếc xe liền tăng tốc. Ngay lập tức cảnh sát bắt kịp và khống chế được phương tiện, một thành viên trong nhóm đã nổ súng. Lực lượng an ninh nhanh chóng nổ súng đáp trả, khiến toàn bộ 4 nghi phạm tử vong tại chỗ. Cảnh sát sau đó tịch thu một súng ngắn và hai dao phay trên xe.

Cảnh sát Malaysia bắn chết 4 tội phạm khét tiếng người Việt

Cảnh sát Malaysia tại hiện trường vụ nổ súng

Được biết, nhóm Tebuk, gồm các thành viên 20 - 30 tuổi, khét tiếng với các vụ khoan két sắt trong nhiều siêu thị, nhà kho khắp bang để trộm tiền. Nhóm này được cho là đã trộm khoảng 100.000 RM (gần 25.000 USD) và chuyển về Việt Nam.

Trước đó, hồi đầu tuần, 4 thành viên khác của nhóm Tebuk cũng bị truy tố. Theo luật hình sự Malaysia, nhóm người này đối mặt 5 năm tù với tội danh đột nhập và có thể lên tới 14 năm tù nếu bị kết luận có hành vi trộm cắp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Malaysia bắn chết 4 tội phạm khét tiếng người Việt