Bé gái 12 tuổi đầu độc mẹ để lấy iPhone

Kiên Trung| 23/03/2015 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé gái 12 tuổi đã bị cáo buộc cố gắng đầu độc mẹ hai lần để tìm cách lấy trộm chiếc iPhone đã bị mẹ tịch thu. Hiện cô bé đang bị giam giữ ở Boulder, Colorado, Mỹ.

Bé gái 12 tuổi đầu độc mẹ để lấy iPhone

Trưởng văn phòng cảnh sát tại đây cho biết, cả hai lần cô bé 12 tuổi này đều sử dụng thuốc tẩy để đầu độc người mẹ ruột của mình bằng cách pha lẫn chúng vào nước sinh tố và nước uống.

Theo hồ sơ cảnh sát, lần đầu tiên cô bé tiến hành đầu độc mẹ của mình bằng thuốc tẩy vào ngày 2/3, bằng cách pha lẫn với nước sinh tố. Mẹ cô bé nhận thấy có mùi thuốc tẩy trong ly nước, nhưng nghĩ rằng do con gái của mình rửa ly không sạch.

Tuy nhiên, ở lần thứ hai diễn ra vào ngày 6/3, cô bé tiếp tục bỏ thuốc tẩy vào bình nước uống mà mẹ mình cất trong phòng ngủ. Lần này, mẹ cô nhận thấy mùi thuốc tẩy trong nước và gặng hỏi con gái. Sau đó, cô bé đã thừa nhận lên kế hoạch giết mẹ nhằm lấy lại chiếc iPhone đã bị mẹ thu trước đó.

Theo Luciana Cordova, một cảnh sát tại nơi giam giữ cô bé 12 tuổi, cho biết cô bé cũng giống như nhiều thanh thiếu niên khác đang bị giam giữ tại đây mắc hội chứng nghiện điện thoại.

May mắn là hậu quả của vụ việc không đến nỗi quá nguy hiểm khi mẹ của cô bé đang có sức khỏe tốt, hiện đã được rời viện, và vụ án vẫn đang được điều tra.

Mặc dù vậy, nó cũng đặt ra mối lo ngại đối với các thanh thiếu niên ngày nay khi chúng đang quá phụ thuộc vào điện thoại, có thể sẵn sàng làm những việc phạm pháp chỉ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 12 tuổi đầu độc mẹ để lấy iPhone