Bắt giữ người phụ nữ giấu xác chồng trong căn hộ suốt 4 tháng

Mai Linh (Theo Japan Today)| 10/06/2019 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chồng đột ngột qua đời, vì không biết liên lạc với ai, bà Yasuko Naito đã cuốn thi thể chồng vào chăn và để nguyên trong căn hộ mình đang sống, Japan Today đưa tin.

Bắt giữ người phụ nữ giấu xác chồng trong căn hộ suốt 4 tháng

Sau khi chồng đột ngột qua đời, vì không biết liên lạc với ai, bà Yasuko Naito đã cuốn thi thể chồng vào chăn và để nguyên trong căn hộ mình đang sống. Ảnh minh họa

Ngày 9/6, cảnh sát thành phố Tokyo,  Nhật Bản, đã tiến hành bắt giữ người phụ nữ 53 tuổi với cáo buộc bỏ mặc thi thể chồng. Bà Yasuko Naito bị tình nghi bỏ mặc thi thể người chồng quá cố trong căn hộ của họ tại quận Edogawa, thủ đô Tokyo, suốt 4 tháng qua.

Theo thông tin đăng tải trên Japan Today, bà Yasuko Naito khai với cảnh sát rằng chồng bà, ông Tadayoshi, 72 tuổi, đã đột ngột qua đời vào tháng 2 vừa qua. Sáng hôm đó, không thấy chồng mình thức dậy, bà Naito qua phòng ngủ kiểm tra và phát hiện chồng bà đã tắt thở. Không biết phải xử lý ra sao hoặc liên lạc với ai, bà Naito quyết định cuốn xác chồng vào chăn và để nguyên trên tấm đệm ngủ trong phòng.

Thi thể chồng bà Naito chỉ vừa được phát hiện vào ngày 7/6, sau khi một nhân viên của ban quản lý chung cư ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ căn hộ của hai ông bà và trình báo với cảnh sát.

Báo cáo từ cảnh sát cho biết, không tìm thấy dấu vết tổn thương bên ngoài thi thể ông Tadayoshi. Cơ quan điều tra sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh nguyên nhân cái chết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ người phụ nữ giấu xác chồng trong căn hộ suốt 4 tháng