Ấn Độ: Thương tâm bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác làm mồi cho kiến

Tuyết Nhung(TH)| 19/12/2014 23:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Mirror đưa tin, tại Bhopal, Ấn Độ một người nhân viên bảo vệ đã phát hiện một bé sơ sinh khoảng hai giờ tuổi trong thùng rác. Tiếng kêu khóc của đứa bé như xé tan không trung khi bị đàn kiến bâu đầy người.

Người phát hiện bé sơ sinh là Ahmed Kahn, 32 tuổi là nhân viên bảo vệ một ngôi trường tại Bhopal, Ấn Độ. 

Lúc đầu, anh cứ tưởng đó là tiếng la hét của lũ trẻ trong trường, nhưng khi nhận thấy tiếng khóc kéo dài quá lâu, anh bắt đầu đi tìm và tiến về phía thùng rác.

Ahmed đã phát hiện được đứa bé người còn dính đầy máu bị kiến bu kín người. 

Ấn Độ: Thương tâm bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác làm mồi cho kiến

Người dân địa phương kinh hoàng khi tìm thấy đứa bé trong thùng rác (Theo Mirror)

Anh kinh hoàng kể lại: "Đứa bé khóc ré trong đau đớn, liên tục vung vẫy tay chân để xua lũ kiến đang bu xung quanh nó”. Ahmed ẵm đứa bé lên, phủi sạch lũ kiến và kêu ngay xe cứu thương. Hiện em đang trong tình trạng rất nguy kịch. 

Thông tin này đã được trình báo với cảnh sát và kết hợp cùng Ban giám hiệu trường học, cảnh sát Ấn Độ đã điều tra qua máy Camera an ninh để xem lại hình ảnh trong khoảng thời gian em bé bị bỏ lại.

Qua đó, cảnh sát đã khẳng định có một người phụ nữ đội mũ trùm đã vứt đứa bé vào thùng rác.

Theo đặc điểm nhận dạng, cảnh sát đã triệu tập người người phụ nữ này để phục vụ quá trình điều tra. Qua khai thác thông tin, cô gái này được chuyển về địa phương từ một tỉnh khác vào năm ngoái, hiện cô đang sống với chị gái của mình.

Người phụ nữ này cho biết cô bị lừa hứa hôn với một người đàn ông và đã mang thai ngoài ý muốn. Vì mặc cảm tội lỗi, sợ hãi trước sự sỉ nhục và kỳ thị xã hội, cô đã vứt bỏ con ruột của mình khi nó mới hai giờ tuổi.

Hiện người phụ nữ này đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội mưu sát và không thực hiện đúng nghĩa vụ làm mẹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Thương tâm bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong thùng rác làm mồi cho kiến