Xả súng chấn động tại Thụy Sĩ, nhiều người thiệt mạng

H.L (Theo BBC)| 11/05/2015 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ xả súng điên cuồng đã xảy ra tại thị trấn Wuerenlingen, bang Aargan của Thụy Sĩ vào ngày 10.5. Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, ít nhất 5 người thiệt mạng trong vụ án gây chấn động này.

Cảnh sát tìm thấy các thi thể nằm trong và ngoài khu nhà ở - nơi đã xảy ra vụ xả súng. Thủ phạm nằm trong số những người thiệt mạng trên và một số nạn nhân có quen biết với tên này. Tất cả những người thiệt mạng đều là người lớn.

Xả súng chấn động tại Thụy Sĩ, nhiều người thiệt mạng
Cảnh sát địa phương đang phong tỏa hiện trường vụ án

Một nhân chứng giấu tên cho biết bà nghe 4 tiếng súng  bắn rất nhanh và liên tiếp nhau. Sau đó là một khoảng lặng và những phát súng nữa lại vang lên. Nhân chứng khẳng định bà không nghe bất kỳ tiếng la hét nào của những nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, động cơ gây án của thủ phạm có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn trong gia đình, chứ không mang yếu tố khủng bố. Tuy nhiên, việc điều tra vẫn đang được tiến hành.

Người phát ngôn cảnh sát Bernhard Graser cho hay. "Đây là một vụ án đặc biệt khủng khiếp, bất thường đối với một khu vực dân cư yên tĩnh như thế này". Thị trấn Wuerenlingen có dân số khoảng 4 nghìn người, nằm cách thành phố Zurich khoảng 30 km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng chấn động tại Thụy Sĩ, nhiều người thiệt mạng