[VIDEO] Bệnh viện ở Vũ Hán cho bệnh nhân nhiễm virus Corona nhảy múa

Bạch Dương| 12/02/2020 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bệnh viện dành cho những người bị nhiễm virus Corona ở Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) quyết định mang đến niềm vui cho các bệnh nhân bằng cách tổ chức cho họ nhảy múa, Straits Time đưa tin.

Các bệnh nhân nhiễm virus Corona thể nhẹ đeo khẩu trang đang nhảy múa dưới những bản nhạc vui nhộn.

Trong đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy các bác sĩ mặc đồ bảo hộ cùng các bệnh nhân đeo khẩu trang đang nhảy múa dưới những bản nhạc vui nhộn.

Họ cũng học các động tác khiêu vũ và tập môn Thái cực quyền của Trung Quốc. Đồng thời, họ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa an toàn và đứng cách xa nhau, Straits Time cho biết.

Theo ghi nhận của Chine News Service, những bệnh nhân được mời tham gia múa là những người nhiễm bệnh ở thể nhẹ, và việc tập thể dục có thể giúp làm tăng khả năng miễn dịch của họ.

Reuters dẫn lời một nữ y tá của bệnh viện cho hay: “Bằng cách khuyến khích bệnh nhân thực hiện một số bài tập thở và nhảy, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho bầu không khí trở nên sôi động hơn”.

Một trong những bệnh nhân cho biết cách giải trí kiểu này giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng, bởi vì yếu tố tâm lý rất quan trọng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này.

Đợt bùng phát dịch bệnh do virus corona chủng mới (Covid-19)  được ghi nhận tại Vũ Hán, Trung Quốc vào cuối tháng 1/2019. Theo dữ liệu mới nhất, chỉ riêng ở Trung Quốc đã có hơn 44,7 nghìn trường hợp nhiễm bệnh, 1.114 người đã chết.

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
[VIDEO] Bệnh viện ở Vũ Hán cho bệnh nhân nhiễm virus Corona nhảy múa