Tổng thống Trump: “Người bạn của tôi - Kim Jong-un”

Bạch Dương| 27/02/2019 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chia sẻ trên Twitter cá nhân sáng nay (27/2), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thân mật gọi người đồng cấp phía Triều Tiên trong cuộc gặp Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 là “người bạn của tôi - Kim Jong-un”.

Tổng thống Trump: “Người bạn của tôi - Kim Jong-un”

Những dòng tweet được Tổng thống Mỹ Donald Trump chia sẻ trên Twitter khi đến Việt Nam dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2

Tối qua (26/2), khi vừa đến Việt Nam để tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un, Tổng thống Mỹ Donald Trump chia sẻ trên Twitter rằng:

“Vừa đến Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự đón tiếp tuyệt vời tại Hà Nội. Đông dễ sợ, và yêu thật nhiều!”.

Sáng nay (27/2), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chia sẻ trên Twitter rằng:

“Việt Nam đang phát triển mạnh như một vài nơi trên Trái Đất này”. Tổng thống Trump cho rằng, “Triều Tiên cũng sẽ như vậy, và rất nhanh, nếu nước này phi hạt nhân hóa”, bởi theo ông, Triều Tiên có “tiềm năng tuyệt vời, một cơ hội tuyệt vời”.

“Chúng ta sẽ biết sớm thôi. Rất thú vị!”, Tổng thống Trump viết.

Đặc biệt, cũng trong dòng tweet, Tổng thống Trump đã gọi người đồng cấp phía Triều Tiên là “người bạn của tôi - Kim Jong-un’.

Trước đó, trong cuộc họp với các phóng viên tại Nhà Trắng ngày 20/2, Tổng thống Donald Trump khẳng định ông có “quan hệ tốt” với nhà lãnh đạo Triều Tiên, và cho biết ông cũng sẽ “không lấy làm ngạc nhiên nếu có gì đó tiến triển”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Trump: “Người bạn của tôi - Kim Jong-un”