Tổng thống Putin trổ tài thiện xạ với mẫu súng trường mới của Nga

Hà Kim (Theo RT)| 20/09/2018 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Tổng thống Nga Valdimir Putin đã có chuyến thăm đến trường bắn của công ty Kalashnikov ở Kubinka, ngoại ô Moscow và thử mẫu súng trường bán tự động mới nhất.

Theo RT, ngày 19/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin trổ tài thiện xạ khi kiểm tra một khẩu súng trường bắn tỉa Kalashnikov mới và bắn trúng hơn một nửa số mục tiêu.

Truyền hình nhà nước Nga đăng tải hình ảnh ông Vladimir Putin đeo kính bảo hộ và tai nghe nhắm bắn tại khu vực bắn súng của công ty Kalashnikov, ngoại ô Moscow. Ông Putin bắn tổng cộng 5 lần, trong đó 3/5 phát đạn trúng mục tiêu ở cự ly 600 mét.

Tổng thống Putin trổ tài thiện xạ với mẫu súng trường mới của Nga

Ông Putin bắn tổng cộng 5 lần, trong đó 3/5 phát đạn trúng mục tiêu ở cự ly 600 mét

Đài truyền hình Rossiya 24 đưa tin, mục tiêu được thiết lập để thực hành ở khoảng cách tối đa và ông Vladimir Putin bắn súng với những kỹ thuật như các thiện xạ bắn tỉa chuyên nghiệp thường làm.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, vũ khí bán tự động ông Vladimir Putin sử dụng là một khẩu súng cực kỳ tối tân dành cho các tay súng bắn tỉa Nga.

Hồi tháng trước, công ty Kalashnikov - nổi tiếng với súng trường tấn công huyền thoại AK-47, đã khiến giới quan sát bất ngờ khi công bố mẫu súng trường mới, hay còn được gọi là súng bắn tỉa Chukavin (SVCh-308) này.

SVCh là biến thể hiện đại hóa sâu nhất của Dragunov SVD, một trong những mẫu súng trường bắn tỉa thành công nhất trong lịch sử nước Nga. SVCh được cho là sẽ trở thành phiên bản cuối cùng của dòng súng trường huyền thoại này. Với những cải tiến mới, SVCh cải thiện đáng kế về khả năng ngắm cũng như ít bị lệch vị trí quang học hơn so với SVD.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Putin trổ tài thiện xạ với mẫu súng trường mới của Nga