Tổng thống Putin "tái xuất": “Thật nhàm chán nếu không có tin đồn!”

Minh Thi| 16/03/2015 20:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những thông tin khá hài hước được nhiều phương tiện truyền thông đưa ra về sức khỏe của mình, ông chủ Điện Kremlin đã bình luận rằng: “Thật nhàm chán nếu không có tin đồn!”.

Tuần trước, sự “biến mất” đầy khó hiểu của Tổng thống Putin đã dẫn đến một loạt tin đồn cùng những giả thuyết liên quan đến tình trạng hiện giờ của ông ra sao, sức khỏe của ông thế nào?

Một trong số những kịch bản được đưa ra liên quan đến sự “vắng mặt” của “người đàn ông thép” là Tổng thống Vladimir Putin bị ốm, thậm chí mắc bệnh ung thư…

Trước những thông tin khá hài hước được nhiều phương tiện truyền thông đưa ra về sức khỏe của mình, ông chủ Điện Kremlin đã bình luận rằng: “Thật nhàm chán nếu không có tin đồn!”, Sputnik đưa tin.

Kể từ lần xuất hiện “cuối cùng” trên truyền thông hôm 05/3, giới thạo tin và truyền thông các nước nhanh chóng nhận ra rằng những hình ảnh được đưa ra trên tivi vào các ngày sau đó không phải là những đoạn phát sóng trực tiếp. Chính vì lẽ đó, Điện Kremlin đã nhận được một loạt câu hỏi như “Ông Putin đang ở đâu?”, “Sức khỏe ông ấy như thế nào?”.

Tổng thống Putin

Liệu hình ảnh này có dập tắt được tin đồn Putin đã biến mất vì lý do sức khỏe?

Đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov đã khẳng định rằng, ông Putin hoàn toàn khỏe mạnh. Ông Dmitry Peskov cũng cho biết Tổng thống Putin, theo lịch trình, sẽ có cuộc họp với Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev vào hôm nay (16/3).

Cả thế giới trông đợi giờ phút ông Putin xuất hiện “bằng da bằng thịt” để có thể khẳng định rằng những gì mà Điện Kremlin đưa ra về tình trạng sức khỏe của nhà lãnh đạo cứng rắn của Nga là hoàn toàn chính xác.

Và theo Sputnik, hôm nay, Tổng thống Kyrgyzstan Almazbek Atambayev đã “giết chết” tất cả những tin đồn về sức khỏe của Tổng thống Nga. Ông Almazbek Atambayev cho biết, Tổng thống Putin “không chỉ đi bằng chính đôi chân của mình, mà còn khỏe mạnh ngồi sau vô lăng nữa”.

Trong cuộc họp với Tổng thống Putin bên ngoài thành phố St. Petersburg, ông  Atambayev nói: “Ông Vladimir Vladimirovich chỉ lái xe đưa tôi tham quan khu vực thôi mà”.

Tổng thống Kyrgyzstan cho rằng những tin đồn cũng thường xuyên bủa vây xung quanh sức khỏe của ông, thứ mà ông tin rằng không cần thiết.

Tổng thống Kyrgyzstan đã đến St. Petersburg hôm nay để tiến hành cuộc đàm phán song phương với người đồng nhiệm phía Nga. Theo kế hoạch, hai nhà lãnh đạo sẽ thảo luận về các vấn đề quan trọng trong việc tăng cường hợp tác song phương trên các lĩnh vực thương mại, đầu tư, văn hóa, và quyền con người, cũng như năng lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng thống Putin "tái xuất": “Thật nhàm chán nếu không có tin đồn!”