Tin tức thế giới 24 giờ: Máy bay Nga-Mỹ suýt đụng độ tại Syria

Nhật Vũ| 29/10/2016 06:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy bay Nga-Mỹ suýt đụng độ tại Syria; Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng bà Clinton đi vận động tranh cử;…là những tin tức thế giới đáng chú ý 24h

Máy bay Nga-Mỹ suýt đụng độ tại Syria

Tin tức thế giới 24 giờ: Máy bay Nga-Mỹ suýt đụng độ tại Syria

Một chiến đấu cơ Nga tham gia chiến dịch tại Syria

Ngày 28/10, Trung tướng Không quân Mỹ Jeff Harrigan cho biết, tối hôm 17/10 một chiến đấu cơ của Nga đã bay rất gần một máy bay chiến đấu của Mỹ trên không phận miền Đông Syria. Khoảng cách giữa 2 chiếc máy bay là 800m, làm dấy lên nguy cơ xảy ra đụng độ giữa không quân hai nước.

Đệ nhất phu nhân Mỹ cùng bà Clinton đi vận động tranh cử

Tin tức thế giới 24 giờ: Máy bay Nga-Mỹ suýt đụng độ tại Syria

Đệ nhất phu nhân Mỹ  Michelle Obama cùng Hillary Clinton đi vận động tranh cử

Ngày 27/10, đệ nhất phu nhân Mỹ  bà Michelle Obama đã lần đầu xuất hiện cùng ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton để vận động tranh cử tại Bắc Carolina.

Johnson & Johnson phải bồi thường hơn 70 triệu USD vì "phấn rôm gây ung thư"

Ngày 27-10, bồi thẩm đoàn ở TP St Louis – Mỹ đã phán quyết tập đoàn Johnson & Johnson (J&J) phải bồi thường hơn 70 triệu USD cho bà Deborah Giannecchini ở TP Modesto, bang California khi cho rằng bà bị ung thư do dùng phấn rôm Baby Powder của hãng này trong nhiều năm.

Người phát ngôn  J&J cho biết, sẽ kháng cáo vì sản phẩm phấn rôm em bé Baby Powder đã được chứng minh an toàn.

Vào đầu năm nay, bồi thẩm đoàn đã ra phán quyết buộc J&J bồi thường tổng cộng 127 triệu USD trong 2 vụ kiện khác ở St. Louis.

Myanmar đã hủy điều tra thông tin máy bay rơi

Myanmar đã hủy điều tra thông tin máy bay rơi sau khi các nhân viên cơ quan hàng không dân dụng trên đảo Manaung ngoài khơi bờ biển bang Rakhine, tây bắc nước này, được phái tới khu vực được cho là có máy bay mất tích song không tìm ra bằng chứng nào về một vụ tai nạn máy bay.

Thị trưởng Philippines bị bắn chết vì nghi buôn ma túy

Samsudin Dimaukom, thị trưởng thị trấn miền nam Saudi Ampatuan, cùng 9 vệ sĩ riêng  bị bắn chết vì nổ súng vào cảnh sát chống ma túy khi cảnh sát chặn xe họ vì nghi vận chuyển ma túy. Cuộc đụng độ nổ ra ở thị trấn Makilala, cách thủ đô Manila khoảng 950 km về phía nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Máy bay Nga-Mỹ suýt đụng độ tại Syria