Thi thể 3 du khách Việt tử nạn ở Ai Cập sẽ được đưa về tới Việt Nam ngày 5/1

Hà Kim| 02/01/2019 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đại diện công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist, toàn bộ thủ tục liên quan đến việc đưa ba du khách Việt Nam tử vong tại Ai Cập vừa được hoàn tất.

Đại diện công ty lữ hành Saigontourist cho hay, 15h hôm nay, các thủ tục liên quan tới việc đưa thi thể 3 du khách Việt tử vong ở Cairo (Ai Cập) về Việt Nam đã hoàn tất.

Theo đó, ngày 4/1, chuyến bay đưa thi thể các nạn nhân Trần Hóa Khánh (57 tuổi), Nguyễn Thúy Quỳnh (56 tuổi) và hướng dẫn viên Nguyễn Trọng Tiến (29 tuổi) sẽ cất cánh. Ngày 5/1, máy bay sẽ về tới Việt Nam.

Với 3 du khách bị thương là Lê Thị Ngọc Hà (56 tuổi), Trần Thị Kim Anh (58 tuổi) và Lê Phúc (64 tuổi) vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Sheikh Zayed Specialized Hospital.

Thi thể 3 du khách Việt tử nạn ở Ai Cập sẽ được đưa về tới Việt Nam ngày 5/1

Thủ tướng Ai Cập thăm nạn nhân bị thương tại bệnh viện sau vụ đánh bom khủng bố - Ảnh: AFP

Đại diện Saigontourist cho hay sẽ tiếp tục cử nhân sự túc trực cùng những người bị thương tại bệnh viện. Ngay khi bác sĩ xác nhận những người bị thương đủ điều kiện sức khỏe để về nước, sẽ bố trí để đưa khách về trong chuyến bay sớm nhất.

Vào 16h30 hôm qua, máy bay số hiệu TK168 chở 9 du khách Việt Nam bị đánh bom ở Ai Cập về tới sân bay Tân Sơn Nhất. Trong số này có 2 du khách không bị thương, 7 người còn lại bị thương nhẹ.

Theo dự kiến ban đầu, sau khi xuống máy bay, có 4 bệnh nhân tới bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM điều trị. Tuy nhiên, có 2 người sức khỏe đã ổn định, được cho về nhà, thứ 5 sẽ vào kiểm tra lại.

2 bệnh nhân là mẹ con chị Nguyễn Thị Anh Thư (57 tuổi) và Nguyễn Thị Anh Thơ (21 tuổi), ngụ ở TP.HCM, vào cấp cứu trong tình trạng sức khỏe ổn định, nhưng bị sang chấn tâm lý, sợ hãi, lo âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể 3 du khách Việt tử nạn ở Ai Cập sẽ được đưa về tới Việt Nam ngày 5/1