Sau vụ xả súng Oregon, trường học Mỹ lại bị đe dọa tấn công bằng súng

Minh Thi| 07/10/2015 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ xả súng kinh hoàng ở bang Oregon vừa xảy ra được ít ngày, hôm qua (06/10), một trường học ở bang Philadelphia lại phải đóng cửa sau khi nhận được thông tin có một tay súng xuất hiện trong khuôn viên nhà trường.

Sau vụ xả súng Oregon, trường học Mỹ lại bị đe dọa tấn công bằng súng

Sau vụ xả súng Oregon, một trường học ở bang Philadenphia phải đóng cửa khi xuất hiện thông tin có một tay súng trong khuôn viên nhà trường. Ảnh: NYDailyNews

Khoảng 10h00' sáng qua, một người đàn ông được cho là đã dùng súng đe dọa một người khác tại tòa nhà Bonnell ngay tại khuôn viên chính của trường Cao đẳng Cộng đồng Philadenphia, UPI đưa tin.

Để đảm bảo an toàn, cảnh sát đã yêu cầu tất cả mọi người trong tòa nhà và khu vực gần đó ở nguyên vị trí trong khi lực lượng chức năng tiến hành rà soát.

Gần trưa, một thanh niên 17 tuổi chưa rõ danh tính đã bị bắt giữ. Tuy nhiên chưa xác dịnh liệu người này có mang vũ khí hay không.

Theo UPI, không có tiếng súng nổ và cũng không có thông tin nào về con số thương vong. Một nhân chứng khai với cảnh sát rằng, kẻ tình nghi mặc mặc vest xanh nước biển với áo trùm đầu đỏ cùng quần màu xám.

Hôm 05/10, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cảnh báo các trường đại học, cao đẳng ở Philadelphia và New Jersey cần được đặt trong tình trạng báo động sau khi có thông tin nặc danh rằng, sẽ có người “cầm vũ khí tấn công một trường đại học gần Philadelphia” xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước đó, một trường cao đẳng cộng đồng ở bang Oregon đã xảy ra vụ xả súng đẫm máu khiến 10 người thiệt mạng (bao gồm cả hung thủ) và 7 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau vụ xả súng Oregon, trường học Mỹ lại bị đe dọa tấn công bằng súng