Ông bố Ấn Độ hỏa thiêu xác con gái trước nhà thông gia

Hà Kim| 11/03/2017 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một ông bố người Ấn Độ đã hỏa thiêu xác con trước cửa nhà thông gia, vì ông muốn họ phải chịu trách nhiệm khi đã ép con dâu phá thai thứ ba sau khi biết giới tính là nữ.

Theo Mirror, hàng trăm người dân đã tới xem ông Sunil Jadhav (50 tuổi) thiêu xác con gái tại Mhaisal, một ngôi làng nhỏ ở huyện Sangali, bang Maharashtra, miền đông Ấn Độ. Ông Sunil Jadhav buộc tội chính con rể phải chịu trách nhiệm về cái chết của Swati Jamdade, con gái ông.

Ông Sunil cũng cho biết, con rể ông luôn khao khát có con trai và đã tức giận khi vợ sinh hai con đầu đều là bé gái. Khi vợ sinh con gái thứ hai vào tháng 6/2015, anh ta đã khóc hàng giờ trong bệnh viện vì thất vọng.

Ông bố Ấn Độ hỏa thiêu xác con gái trước nhà thông gia

Ông Sunil Jadhav (50 tuổi) thiêu xác con gái tại Mhaisal

Và lần này sau khi biết vợ lại mang thai bé gái nữa, con rể ông đã buộc vợ phải phá thai tại nhà Khidrapure, một lang băm chuyên phá thai chui trong làng. Cô Jamdade sau đó đã chết tại nhà ông lang băm này.

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã tới khám xét nhà Khidrapure và phát hiện có 19 bào thai bé gái và tịch thu nhiều thiết bị đắt tiền. Được biết, y đã hành nghề phá thai chui trong 5 năm, với phí chẩn đoán giới tính là 300 USD một người và phí nạo phá thai là 750 USD một ca. Khidrapure và chồng của Swati Jamdade đã bị bắt ngay sau đó.

Về phía ông Sunil, ông muốn cả bố mẹ chồng của con gái cùng bị bắt vì đã giấu giếm sự thật về cái chết của cô. Họ đã nói với ông cô chết vì đột quỵ tim. Và thay vì tổ chức tang lễ cho con gái theo truyền thống, ông Sunil đã hỏa thiêu xác con trên đường phía ngoài nhà thông gia.

Amar, anh trai của Swati nói: "Ai cũng muốn tổ chức lễ hỏa táng đúng cách cho người thân đã khuất để linh hồn họ được bình an. Nhưng chúng tôi biết rằng Swati sẽ không được an lòng chừng nào gia đình nhà chồng chưa bị đưa ra vành móng ngựa. Chúng tôi sẽ không dừng lại đến khi đòi được công lý cho em gái".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông bố Ấn Độ hỏa thiêu xác con gái trước nhà thông gia