Nữ tỷ phú Nga thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Đức

Hà Kim (Theo Reuters)| 01/04/2019 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Natalia Fileva - Nữ tỷ phú ngành hàng không Nga đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tư nhân tại thị trấn Egelsbach, miền Trung nước Đức.

Reuters ngày 1/4 đưa tin, bà Natalia Fileva (55 tuổi) chủ tịch kiêm đồng sở hữu hãng hàng không S7 (Nga), đã thiệt mạng cùng hai người khác trong vụ tai nạn máy bay gần TP Frankfurt - Đức hôm 31/3.

Theo Reuters, chiếc máy bay Epic-Lt (máy bay phản lực một động cơ được thiết kế cho các chuyến bay tư nhân) của bà Natalia Fileva gặp nạn khi đang trên hành trình từ Cannes - Pháp tới thành phố Frankfurt . Cảnh sát cho biết, ba người trên phi cơ đã thiệt mạng song việc nhân dạng các nạn nhân sẽ mất một thời gian do máy bay bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nữ tỷ phú Nga thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Đức

Bà Natalia Fileva là một trong bốn tỷ phú nữ giàu nhất nước Nga

Được biết, bà Natalia Fileva là một trong bốn tỷ phú nữ giàu nhất nước Nga. Khối tài sản của bà ước đạt 600 triệu USD vào năm 2018 (hơn 39 tỷ ruble Nga). Bà Fileva là cổ đông lớn của hãng hàng không lớn nhất nhì Nga S7 Airlines, nơi chồng bà là chủ tịch hãng này. Hãng hàng không này sở hữu 96 máy bay, khai thác hành trình tới 181 thành phố và thị trấn ở 26 quốc gia.

Hãng hàng không Nga S7 Airlines cùng ngày xác nhận bà là nạn nhân trong vụ rơi máy bay. Theo đại điện hãng S7 (còn được biết đến với tên gọi Siberia Airlines), máy bay bị rơi lúc hạ cánh xuống sân bay Egelsbach, gần thành phố Frankfurt – Đức. Tập đoàn S7 cũng gửi lời chia buồn chân thành và sâu sắc đến gia đình bà Fileva và những người thân.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ. Theo thông tấn Đức DPA, trong quá trình di chuyển đến hiện trường, một xe cảnh sát Đức đã gặp tai nạn, làm 2 dân thường thiệt mạng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tỷ phú Nga thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Đức