Nổ nhà máy tại Singapore 8 người thương vong

Tuyết Nhung(TH)| 12/10/2015 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Straits Times cho biết vụ nổ lớn xảy ra ở một nhà máy trên đường Tanjong Kling, Singapore vào sáng nay (12/10) đã khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người bị thương nặng.

Vụ nổ xảy ra lúc 9h30 (giờ địa phương) sáng nay ngày 12/10, ở gần khu vực sản xuất và nhà kho của một nhà máy. Đám cháy lớn cùng những tiếng nổ phát ra đã làm toàn bộ nhân viên và người dân xung quanh hoảng loạn.

Nổ nhà máy tại Singapore 8 người thương vong

Nhà máy trên đường Tanjong Kling nổ vào sáng nay. (Theo RT)

Ngay lập tức 4 xe cứu hỏa, 4 xe cứu thương đã được cử tới hiện trường. Lực lượng Phòng vệ dân sự Singapore (SCDF) cho biết thêm: “Khi SCDF tới, ngọn lửa vẫn đang nhấn chìm một phòng thí nghiệm gần khu vực sản xuất và lưu trữ”.

Một người đã được xác nhận là thiệt mạng, trong khi đó 7 người khác cũng đã được đưa đến bệnh viện gần đó do gặp phải nhiều chấn thương như bỏng, ngạt khói hoặc rách người.

Những nhân chứng tại hiện trường đã ghi lại hình ảnh vụ nổ lớn xảy ra và tạo thành nhiều cột khói vào đến vài chục mét. Hiện tại cảnh sát vẫn chưa điều tra được nguyên nhân xảy ra vụ nổ và cảnh báo số người thiệt mạng, cũng như bị thương có thể tăng lên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ nhà máy tại Singapore 8 người thương vong