“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?

Minh Thi| 21/05/2015 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện tại một sự kiện với dáng vẻ "nặng nề" giấu trong chiếc váy đỏ rộng thùng thình cùng khuôn mặt "già đi", truyền thông cho rằng rất có thể "người tình tin đồn" của Tổng thống Putin đã sinh con.

“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?

"Người tình tin đồn" của Tổng thống Putin xuất hiện trong chiếc váy đỏ rộng thùng thình.

Khi “người tình tin đồn” của ông chủ Điện Kremlin bất ngờ tái xuất với hình ảnh nặng nề hơn và mệt mỏi hơn, người ta đã dấy lên tin đồn rằng cựu nữ vận động viên thể dục nhịp điệu nổi tiếng này vừa hạ sinh cho người đàn ông thép một bé gái kháu khỉnh.

Vừa qua, người đẹp bất ngờ xuất hiện sau nhiều tuần vắng bóng trong cuộc thi thể dục tại Moscow nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại. Tham gia cuộc thi là các cô gái mặc đồng phục quân đội, còn các cựu chiến binh Thế chiến II cũng đến tham dự với tư cách như những khán giả, Daily Mail đưa tin.

“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?

“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?

Trông cựu nữ vận động viên thể dục nghệ thuật nổi tiếng Alina Kabaeva "nặng nề" và "già đi".

Trong nhiều bức hình được chụp không rõ nét, Alina Kabaeva xuất hiện với chiếc váy đỏ rộng thùng thình, mà theo các phương tiện truyền thông là để che giấu các số đo 3 vòng “khủng” rất khác so với trước đây.

Truyền thông Nga khẳng định, trông Alina Kabaeva có vẻ “tăng cân” và “già đi”. Trong khi đó, sự việc Tổng thống Putin bỗng nhiên “biến mất” 10 ngày hồi tháng 2 vừa qua đã khiến đặt ra nhiều giả thuyết, trong đó có ý kiến cho rằng ông đang ở cùng với Kabaeva tại Thụy Sĩ sau khi cô sinh nở.

“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?
Tổng thống Putin với ngón tay áp út đeo nhẫn cùng tuyên bố ly hôn người vợ đã cùng chung sốn 30 năm khiến một loạt tin đồn về "người mới" đã bủa vây ông.

Tuy nhiên, cả ông Putin và Kabaeva đều không xác nhận cũng không phủ nhận những tin đồn này, theo Daily Mail.

Tin đồn về chuyện tình giữa ông chủ Điện Kremlin và nữ vận động viên thể dục nghệ thuật nổi tiếng đã xuất hiện từ năm 2013.

Tiếp đó, vào tháng 3/2014, khi Tổng thống Nga chủ trì Thế vận hội Mùa đông ở Sochi, nữ vận động viên Kabaeva đã có mặt tại một sự kiện thể thao dành cho trẻ em của thành phố công nghiệp Nizhnekamsk. Khi đó, Kabaeva xuất hiện trên truyền hình với chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út đã gây ra một loạt lời bình luận trên mạng.

Một tuần trước đó, Tổng thống Putin cũng được nhìn thấy đeo nhẫn cưới trong một cuộc họp với Bộ trưởng Quốc phòng Ai Cập.

Tháng 6/2014, Tổng thống Putin và vợ Lyudmila khiến dân Nga bất ngờ khi thông báo chia tay nhau sau 30 năm chung sống. Họ có với nhau hai con gái là Maria (30 tuổi) và Katerina (29 tuổi).

“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?

Nữ vận động viên thể dục nghệ thuật nổi tiếng nước Nga với nụ cười rạng rỡ cùng thành tích thi đấu ấn tượng.

“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?

Cô là một trong những vận động viên thể dục nghệ thuật đoạt nhiều huy chương nhất trong lịch sử với 2 huy chương Olympic, 14 huy chương vô địch thế giới và 25 huy chương vô địch Châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Người tình tin đồn” của Tổng thống Putin đã sinh con?