Nam Phi: Va chạm tàu hỏa kinh hoàng, hơn 300 người bị thương

Hà Kim| 18/07/2015 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít nhất hơn 300 người đã bị thương trong một vụ va chạm tàu hỏa vào giờ cao điểm, tại thành phố Johannesburg của Nam Phi, tối 17/7, CNN đưa tin.

Nam Phi: Va chạm tàu hỏa kinh hoàng, hơn 300 người bị thương

Vụ va chạm khiến hơn 300 người bị thương

Theo báo cáo ban đầu, hai đoàn tàu chạy trên cùng một tuyến đường ray theo hướng từ thành Johannesburg tới thị trấn Soweto. Nhận định ban đầu cho thấy, đoàn tàu đi trước đã dừng lại khi có tín hiệu và bất ngờ bị đoàn tàu chạy sau đâm phải.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, trả lời phóng viên, phát ngôn viên dịch vụ y tế Netcare 911, Santi Steinmann cho biết: “Tại thời điểm này, có tất cả 250 hành khách đã được đưa đến các bệnh viện khác nhau. Hiện tại, vẫn còn các nạn nhân đang mắc kẹt tại hiện trường, vì thế số người bị thương sẽ có thể còn tăng lên”.

Tuy nhiên, cho tới cuối ngày 17/7, phát ngôn viên Cơ quan tình trạng khẩn cấp thành phố cho biết, đã có tất cả 326 người bị thương được đưa vào bệnh viện. Những hành khách trên tàu hầu hết là những cán bộ, công nhân trở về nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Các quan chức cho biết, hiện lực lượng cứu hộ đang tiến hành kiểm tra xem có ai bị mắc kẹt trong tàu hay không. Các cơ quan chức năng đang tập trung vào việc chữa trị cho những người bị thương và sắp xếp một tuyến đường khác thay thế.

Hiện, chưa có báo cáo nào về số người thiệt mạng. Nguyên nhân vụ tai nạn cũng đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Phi: Va chạm tàu hỏa kinh hoàng, hơn 300 người bị thương