Mỹ: Đấu súng xe đạp như trong phim, 9 người thiệt mạng

H.L (Theo CNN)| 18/05/2015 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ đấu súng như trong phim giữa các tay găngxtơ đi xe đạp đã xảy ra tại Waco, Texas (Mỹ) hôm 17/5, khiến ít nhất 9 người chết và khoảng 18 người khác bị thương.

“Có ít nhất 3 băng nhóm nổ súng vào nhau sau khi một số thành viên gây sự bằng dao tại nhà hàng Twin Peaks gần đó” – Cảnh sát W. Patrick Swanton cho hay. Theo đó, có đến 30 tay súng hay thậm chí có thể lên đến 100 tay súng đã nã đạn vào nhau vì mâu thuẫn.

Mỹ: Đấu súng xe đạp như trong phim, 9 người thiệt mạng
Rất nhiều cảnh sát được huy động đến hiện trường vụ đấu súng

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ được hơn 100 vũ khí các loại khác nhau như xích, dao và rất nhiều súng. Ông Swanton từ chối cho biết tên các băng nhóm tham gia vụ đấu súng trên và khẳng định không có cảnh sát nào bị thương trong vụ này.

Có 8 đối tượng thiệt mạng ngay tại hiện trường, còn 1 người chết tại bệnh viện. Ngoài ra, còn có 18 người khác với mức độ thương khác nhau đã được đưa đi cấp cứu, trong đó có cả dân thường. Hiện cảnh sát chưa đưa ra chính xác con số thương vong là bao nhiêu.

Các phóng viên báo chí đã phỏng vấn các nhân chứng và được biết rằng rất nhiều khách hàng và nhân viên tại cửa hàng đã phải trốn vào tủ lạnh để bảo toàn tính mạng khi các băng nhóm xã hội mâu thuẫn với nhau.

Ngay sau vụ đụng độ trên, cảnh sát phong tỏa hiện trường và cảnh báo người dân tránh xa khu vực này, đồng thời tiến hành bắt giữ những người có vũ trang ngay tại đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Đấu súng xe đạp như trong phim, 9 người thiệt mạng