Mê yoga, cô gái "trồng cây chuối" trên máy bay ở độ 9.000m

Tuyết Nhung| 01/09/2016 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một clip ghi lại hình ảnh về một người phụ nữ tập yoga với động tác trồng cây chuối trên máy bay đi từ Los Angeles, Mỹ được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Trên một chuyến bay dài đi từ Los Angeles, Mỹ tới Cabo San Lucass ở Mexico trong khi các hành khách khác đang nghỉ ngơi hay tận hưởng những bản nhạc nhẹ nhàng thì có một cô gái vẫn âm thầm thực hiện các động tác yoga ngay cả khi ở độ cao 9.000m.

Mê yoga, cô gái

Hình ảnh cô gái trong bài yoga ở động tác trồng cây chuối. (Ảnh chụp từ clip/Nguồn: DM)

Đầu tiên cô khởi động bằng những động tác xoay cổ tay, cổ chân cũng như tập cơ cổ ở nhiều góc độ khác nhau. Sau dần dần là những động tác khó hơn, cô đã để đầu xuống ghế và đưa hai chân lên để "trồng cây chuối".

Những động tác của cô được diễn ra trong vòng 20 phút. Sau đó đã có một tiếp viên đến và nhắc nhở cô về độ an toàn của hành động trên khi đang trên máy bay ở độ cao 9.000m.

Tất cả những hành động đó đã được một hành khách khác có tên Raad Mobrem quay lại và đăng tải trên Twitte. Ngay sau đó, đoạn clip nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Chính Mobrem cho biết: “Dù gì thì chị ấy cũng tập rất tốt và đã thực hiện tất cả các động tác ấy mà không đánh thức người đàn ông ngồi bên cạnh, và điều đó khá là khôi hài,”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mê yoga, cô gái "trồng cây chuối" trên máy bay ở độ 9.000m