Lời dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về ông Putin ứng nghiệm

Hà Kim (Theo RT)| 20/03/2018 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà tiên tri mù người Bulgaria Baba Vanga đã tiên đoán rằng ông Vladimir Putin và nước Nga sẽ thắng lợi vinh quang.

Tờ Bưu điện Birmingham dẫn lời dự đoán của nhà tiên tri lừng danh Vanga nói với nhà văn Valentin Sidorov năm 1979 rằng: "Tất cả sẽ tan chảy, nếu đó là băng, chỉ có một thứ duy nhất không hề hấn gì - đó là vinh quang của Vladimir, là vinh quang của nước Nga. Không có gì có thể chặn Nga. Tất cả mọi thứ sẽ bị dỡ bỏ trên đường nó qua”.

Bà Vanga, đồng thời khẳng định, "Nga sẽ không chỉ tồn tại duy nhất, nước này còn trở thành bá chủ thế giới". Không ai rõ nhà tiên tri mù người Bulgaria ám chỉ đến ai, khi nhắc đến cụm từ “Vladimir”. Tuy nhiên, khi xét vào bối cảnh hiện tại, người ta có thể liên tưởng đến cái tên của Tổng thống Nga đương nhiệm Vladimir Putin.

Ông Putin ngày hôm qua vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga với áp đảo 75% số phiếu, giúp ông có thêm một nhiệm kỳ lãnh đạo 6 năm tới ở Điện Kremlin. Chính khách 65 tuổi đảm nhận vai trò Tổng thống Nga vào tháng 12/1999 và chiếm được cảm tình của người dân trong nước kể từ đó đến nay.

Lời dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về ông Putin ứng nghiệm

Nhà tiên tri mù Vanga đã tiên đoán rằng ông Vladimir Putin và nước Nga sẽ thắng lợi vinh quang

Được biết, Baba Vanga từng được mệnh danh là "Nostradamus của vùng Balkans", qua đời vào năm 1996 ở tuổi 85. Nhà tiên tri này nổi tiếng khắp thế giới với những dự đoán đúng về những việc xảy ra trong tương lai. Theo một số nhà quan sát, những dự đoán của bà đúng tới 85%.

Nhà tiên tri Vanga cách đây nhiều thập niên cũng dự báo về Brexit (Anh rời Liên minh châu Âu - EU). Theo bà Vanga, châu Âu như chúng ta đã biết, sẽ không còn tồn tại vào cuối năm 2016. Dự đoán này dù không chuẩn xác hoàn toàn nhưng Anh đã bỏ phiếu rời EU vào ngày 23/6/2016.

Trong một lời sấm truyền "ớn lạnh" vào năm 1979, nhà tiên tri Vanga cũng cho biết, căng thẳng giữa Moscow và Anh có thể dẫn dắt đến một cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Trong khi đó, nước Anh hiện đang rơi vào căng thẳng ngoại giao với Moscow sau tranh cãi quanh vụ cựu điệp viên Nga Sergei Skripal và con gái bị mưu sát bằng chất độc.

Phía Anh đổ lỗi cho Nga đứng sau cáo giật dây hành động mưu sát, trong khi phía Moscow khẳng định không liên quan gì đến chuyện này. Hai nước đã có những động thái trục xuất nhà ngoại giao bên để trả đũa. Các chính trị gia Moscow thậm chí đã cảnh báo Vương quốc Anh hãy cẩn thận khi "đe dọa" một quốc gia hạt nhân mạnh mẽ như Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga về ông Putin ứng nghiệm