Lại nổ khí gas tại Nga gây thương vong

Bạch Dương (Theo AP)| 15/01/2019 06:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ do rò rỉ khí gas tại một tòa nhà căn hộ ở miền Nam nước Nga đã khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương, AP đưa tin.

 

Vụ nổ khí gas xảy ra ở tầng thượng tòa nhà 9 tầng tại thị trấn Shakhty, khu vực miền Nam Rostov, Nga, đã phá hủy 4 căn hộ ở hai tầng trên cùng

Vụ nổ xảy ra ở tầng thượng tòa nhà 9 tầng tại thị trấn Shakhty, khu vực miền Nam Rostov, Nga, cách không xa biên giới với Ukraine, vào sáng 14/1 (giờ địa phương).

Thông tin ban đầu, ít nhất 1 phụ nữ thiệt mạng trong vụ việc trên, trong khi 2 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi vụ nổ xảy ra, hơn 40 người đã được sơ tán đến một trường học gần đó.

Dẫn lời người phát ngôn Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga Marina Abramchenko, AP cho biết, vụ nổ đã phá hủy 4 căn hộ ở hai tầng trên cùng của tòa nhà trên.

Phát biểu trên kênh Rossiya 24, người phát ngôn Bộ Y tế Liên bang Nga Maxim Radetsky cho hay, hai người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong đó, một bé gái hai tuổi được cứu thoát khỏi đống đổ nát sau vụ nổ khí gas đã qua cơn nguy kịch, người đứng đầu khu vực Rostov, ông Vasily Golubev, nói thêm.

Trước đó, một vụ nổ khí gas xảy ra vào khoảng 6h00 sáng 31/12/2018 (theo giờ địa phương) đã hoàn toàn đánh sập một phần của tòa chung cư 10 tầng ở thành phố Magnitogorsk, vùng Ural, cách thủ đô Moscow 1.700km về phía Đông, và khiến 39 người thiệt mạng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại nổ khí gas tại Nga gây thương vong