Kinh hoàng phát hiện thi thể nữ diễn viên trong bể nước công cộng

Hoàng Kim| 15/01/2015 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nữ diễn viên nổi tiếng 27 tuổi, người Mehico, mới được phát hiện trong bể nước công cộng khi người dân phàn nàn có mùi vị lạ trong nước.

Theo Mirror, Carmen Yarira Noriega Esparza, nữ diễn viên 27 tuổi mất  tích vào cuối tháng 2/2014 tại căn hộ riêng của cô ở thủ đô Mexico City.

Gia đình và người thân của Carmen đã tìm kiếm cô khắp nơi nhưng vô vọng. Họ lo rằng, cô có thể đã bị bán cho một đường dây buôn bán phụ nữ làm gái mại dâm.

Kinh hoàng phát hiện thi thể nữ diễn viên trong bể nước công cộng

Nữ diễn viên xinh đẹp Carmen Yarira Noriega Esparza mất tích cuối tháng 2/2014

Mới đây, người dân khu vực nơi nữ diễn viên này sinh sống luôn phàn nàn về nước sinh hoạt của họ có mùi vị lạ.

Cảnh sát thành phố cho biết, chính quyền đã phải gọi cho nhân viên vệ sinh bể nước tới xử lý và tìm hiểu nguyên nhân mùi lạ trong nước.

Nhưng thật kinh hoàng, khi nắp bể nước được mở ra, một mùi kinh khủng bốc lên nồng nặc, nhân viên vệ sinh phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nặng.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân và thủ phạm gây ra cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng này. Bạn trai cũ của Carmen được cho là có liên quan tới cái chết của cô.

Người này là một doanh nhân, anh ta đã bỏ tiền thuê căn hộ trong khu dân cư này cho Carmen. Sau khi chia tay anh ta, nữ diễn viên yêu một luật sư và có ý định chuyển đi chỗ khác, nhưng cô mất tích 1 tuần trước khi định chuyển đi.

Được biết, Carmen Yarira Noriega Esparza là nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp và quyến rũ. Cô từng tốt nghiệp khoa tâm lý và có ước mơ trở thành một nữ diễn viên truyền hình.

Lần cuối cùng cô được nhìn thấy là vào cuối tháng 2/2014 sau khi rời phòng tập gym ở thủ đô Mexico City.

Cho tới nay, cảnh sát chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào về nguyên nhân cái chết của Carmen. Tuy nhiên, người thân của cô khẳng định, xác chết trong bể nước chính là của cô dựa vào những miếng cấy ghép từ ca phẫu thuật thẩm mỹ ở ngực và hông của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng phát hiện thi thể nữ diễn viên trong bể nước công cộng